Thứ Hai, 29/04/2024 04:30 SA
Brad Pitt
Chủ Nhật, 31/08/2014 07:15 SA

Brad Pitt và Angelina Jolie - cặp đôi vàng của Hollywood - Nguồn: Internet

Cuối cùng thì “cuộc hẹn hò” kéo dài 10 năm của một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới với người phụ nữ được ca tụng là “đẹp nhất thế giới” đã kết thúc bằng đám cưới bí mật nhưng vô cùng lãng mạn. Người đàn ông hạnh phúc đó là Brad Pitt.

 

Nam diễn viên đồng thời là nhà sản xuất phim Brad Pitt (SN 1963) tại Oklahoma (Mỹ). Anh khởi nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn phụ trên phim truyền hình rồi nhận được vai chính đầu tiên vào năm 1992, trong phim A River Runs Through It. Hai năm sau, anh được đề cử giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim Legends of the Fall, đóng cùng với Anthony Hopkins. Đến phim Twelve Monkeys (1996), Brad Pitt được đề cử giải Oscar và đoạt giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc. Những năm sau đó, Brad Pitt tiếp tục tỏa sáng trong các phim: Fight Club, Ocean’s Eleven, Troy, The Curious Case Of Benjamin Button… và được đề cử giải Oscar thứ hai vào năm 2008.

 

Bộ phim “định mệnh” của Brad Pitt là Mr. & Mrs. Smith, khởi quay vào năm 2004. Đóng cặp với ngôi sao Lara Croft: Tomb Raider, A Mighty Hear, Changeling, Wanted, Salt…, Brad Pitt phải lòng nữ diễn viên “nổi loạn” có đôi môi vô cùng gợi cảm. Chuyện tình của họ khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Khi đó, Angelina Jolie đã có một đứa con nuôi người Campuchia tên là Maddox.

 

Sau khi hẹn hò với Angelina Jolie, Brad Pitt cùng đi sang Ethiopia - nơi cô nhận đứa con nuôi thứ hai - bé Zahara. Sau đó, anh hoàn tất các thủ tục để trở thành cha của Maddox và Zahara. Đến năm 2007, cặp đôi vàng của Hollywood có đứa con nuôi thứ ba - bé Phạm Quang Sáng, sau được đổi tên thành Pax Thiên.

 

Yêu Angelina Jolie, Brad Pitt tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, bởi nữ diễn viên xinh đẹp và cá tính này là người không biết mệt mỏi trong những chuyến công tác nhân đạo khắp thế giới và không ngại ngần đặt chân đến những điểm nóng nguy hiểm. Là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn, Angelina Jolie đã thành lập Trung tâm quốc gia vì trẻ em tị nạn và nhập cư - tổ chức hỗ trợ pháp lý miễn phí cho trẻ em tị nạn không có đại diện pháp lý, lập Quỹ Jolie-Pitt, tài trợ cho tổ chức Hành động toàn cầu vì trẻ em và tổ chức Bác sĩ không biên giới. Cô là đồng chủ tịch Hiệp hội Giáo dục trẻ em vùng xung đột được thành lập tại Chiến lược Toàn cầu Clinton nhằm gây quỹ cho các chương trình giáo dục trẻ em bị ảnh hưởng bởi các cuộc xung đột.

 

Năm 2012, Brad Pitt cầu hôn Angelina Jolie - nữ diễn viên kiêm đạo diễn được ca ngợi là “đẹp nhất thế giới” (hiểu theo nghĩa đen và nghĩa bóng của từ này), vì những đóng góp của cô cho cộng đồng. Nhưng phải đợi đến 2 năm sau, cặp đôi vàng của Hollywood mới bước vào đời sống hôn nhân. Khi trao nhẫn cưới cho nhau trong một nhà nguyện nhỏ ở miền Nam nước Pháp hôm 23/8, trước sự chứng kiến của 22 khách mời vô cùng thân thiết, họ đã là cha mẹ của 6 đứa con.

 

LÂM VY

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek