Thứ Hai, 29/04/2024 14:03 CH
Tuyển người đẹp thi Miss World qua truyền hình thực tế
Thứ Bảy, 30/08/2014 17:47 CH

Đại diện chương trình cho biết, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cuộc thi còn đặc biệt chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia. Trong ảnh là chung kết Hoa hậu Thế giới 2013.

Người đẹp đạt giải cao nhất trong cuộc thi Đường tới vương miện sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

 

Miss World Vietnam - Đường tới vương miện, là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp lần đầu tiên đươc tổ chức tại Việt Nam, do Công ty Elite và BHD phối hợp sản xuất. Quán quân của chương trình sẽ được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (hợp đồng trị giá 1 tỉ đồng) cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Hai tấm vé đại diện đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia cũng sẽ được trao cho người đẹp về nhì và ba trong đêm chung kết.

 

Mô hình tuyển chọn người đại diện cho quốc gia đi thi các cuộc thi quốc tế không còn xa lạ trên các "cường quốc hoa hậu" như Venezuela, Ấn Độ. Nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên các ứng viên tương lai được khai thác, đào tạo và cạnh tranh một cách chuyên nghiệp.

 

Chương trình được kỳ vọng sẽ tìm kiếm được những ứng viên mới mẻ hơn cho đấu trường quốc tế, thay vì chỉ tuyển chọn hoa hậu, á hậu từ những cuộc thi nội địa như cách làm từ trước đến nay. Tính hấp dẫn của cuộc thi nằm ở chỗ hình ảnh của một người đẹp đại diện quốc gia không chỉ hiện lên qua những thước hình lung linh trên sân khấu. Đằng sau đó, khán giả còn thấy được cả mồ hôi, nước mắt, sự khổ luyện, tinh thần quyết tâm để hoàn thiện mình qua từng tập.

 

Bà Nguyễn Thị Thuý Nga, Tổng giám đốc Công ty Elite VN, đơn vị nắm bản quyền cử người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Thế giới, tỏ ra lạc quan: “Nếu được đào tạo và chuẩn bị kỹ lưỡng, nhan sắc và trí tuệ của phụ nữ Việt hoàn toàn đủ khả năng để ghi tên mình lên những thứ hạng cao hơn trên bản đồ sắc đẹp thế giới". 

 

Đối tượng tham gia là những cô gái độ tuổi 18-25, sở hữu chiều cao từ 1,65m, mang quốc tịch Việt Nam, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chuyển đổi giới tính. Những người đẹp từng đạt danh hiệu tại những cuộc thi hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký dự thi. 

 

Thí sinh tham gia sẽ được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế ở các lĩnh vực đào tạo bài bản, nhằm khai thác toàn diện các thế mạnh để họ có đủ bản lĩnh bước ra những cuộc thi lớn trên thế giới. Họ sẽ cùng nhau trải qua những bài học huấn luyện khác nhau như: vẻ đẹp hình thể, lựa chọn trang phục, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tham gia hoạt động từ thiện... 

 

Thông tin về dàn giám khảo chính thức vẫn chưa được công bố. Vòng tuyển chọn sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại Hà Nội và 21/9 tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình dự kiến bao gồm 75 tập, phát sóng hàng ngày từ cuối tháng 9/2014 trên kênh VTV6. Hàng tuần sẽ có một liveshow theo chủ đề nhằm tìm ra gương mặt nổi bật đi tiếp vào những vòng trong. 

 

Theo VNE

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek