Thứ Sáu, 17/05/2024 12:11 CH
Giỏi kinh doanh, tận tâm với người lao động
Thứ Sáu, 12/09/2014 08:30 SA

Với vai trò là Giám đốc, Bí thư Chi bộ 1 Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên, ông Nguyễn Đăng Chinh vừa phụ trách điều hành công việc kinh doanh vừa đảm nhận công tác xây dựng Đảng, thi đua khen thưởng, triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đơn vị.

 

Ông Nguyễn Đăng Chinh

 

Là lãnh đạo của đơn vị, trong giải quyết và điều hành công việc, ông Nguyễn Đăng Chinh luôn triển khai công tác cho cán bộ, đảng viên, nhân viên thực hiện theo kế hoạch đề ra. Trong hội họp, ông chủ trương lồng ghép nhiều nội dung trong cùng 1 buổi họp, chuẩn bị kỹ nội dung để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại của cán bộ, đảng viên, nhất là những người đang công tác tại các địa bàn nông thôn, miền núi. Trên cơ sở triển khai học tập và làm theo gương Bác, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, ông Chinh chủ động phối hợp với Đảng bộ và ban giám đốc triển khai việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xây dựng cơ bản. Qua đó tiết kiệm tối thiểu 5% chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Để phát huy hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, những năm qua, ông Chinh đã tổ chức quán triệt công nhân viên lao động trong đơn vị tập trung nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Trong năm 2013, sản lượng gas, dầu mỡ nhờn đạt 140%; giải quyết xong công nợ xấu. Ông Chinh cho biết: Trong điều kiện kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, đơn vị phải tập trung thực hiện nhiều chiến lược kinh doanh cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế nhằm đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất. “Tôi đã trực tiếp đến từng cửa hàng trực thuộc để trao đổi, giao nhiệm vụ cho từng công nhân. Từ đó, mỗi người không ngừng nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ của mình”, ông Chinh nói.

 

Ngoài việc chỉ đạo tốt công tác kinh doanh, ông Chinh còn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong đơn vị. Để người lao động luôn yêu ngành, yêu nghề, phát huy tối đa năng lực công tác, lao động sáng tạo, ông Chinh đã chỉ đạo các đoàn thể của chi nhánh đẩy mạnh phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên cơ sở thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Theo ông Chinh, đây là điều kiện để người lao động phát huy tinh thần tương thân, tương ái, sửa đổi tác phong làm việc, từng bước nâng cao ý thức trách nhiệm với công việc được giao.

 

Với những kết quả đạt được, năm 2012, ông Chinh được UBND tỉnh tặng bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen về thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

VÕ PHÊ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Người uy tín của thôn Lạc Đạo
Thứ Hai, 08/09/2014 08:44 SA
Một giáo viên tận tụy với nghề
Thứ Bảy, 06/09/2014 08:10 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek