Thứ Bảy, 18/05/2024 22:01 CH
Anh Hoan không chỉ giỏi chuyên môn
Thứ Năm, 17/07/2014 08:19 SA

Nhắc đến anh Huỳnh Văn Hoan, tổ trưởng thuộc Phòng Pha chế thuốc và là Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Thai Nakorn Patana Việt Nam (có nhà máy tại TP Tuy Hòa), mọi người trong công ty đều có chung nhận xét, anh luôn tận tâm với công việc chuyên môn và nhiệt tình với các phong trào của đơn vị.

 

Anh Huỳnh Văn Hoan thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi ở thôn Suối Phèn, xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa - Ảnh: T.LINH

 

Trưởng thành từ một công nhân pha chế thuốc với hơn 12 năm công tác tại Công ty TNHH Thai Nakorn Patana Việt Nam, anh Hoan chứng kiến nhiều biến động của ngành nghề mình đang làm việc. Trong những năm qua, nhằm thực hiện tốt hơn vai trò tổ trưởng, anh có nhiều trăn trở với công việc, trong đó chất lượng thuốc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tăng uy tín và nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường. Từ đó sẽ tạo công ăn việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động trong công ty. Vì vậy, trong quá trình công tác, anh Hoan luôn học hỏi, nghiên cứu, tham khảo nhiều tài liệu và đối chiếu với các yêu cầu kỹ thuật có liên quan nhằm thực hiện việc pha chế thuốc đạt chất lượng.

 

Anh Hoan bộc bạch: “Pha chế thuốc là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm của người phụ trách. Trong quá trình sản xuất, chỉ một sai sót nhỏ thì có thể dẫn đến hàng loạt sự cố sau này, vì vậy mỗi công đoạn đòi hỏi người tổ trưởng và công nhân phải phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng để tránh sai sót, đảm bảo an toàn lao động. Trong quá trình sản xuất, khi phát hiện một cá nhân nào có cách làm hay, thao tác tốt, lập tức tôi sẽ nhân rộng để các anh chị khác trong phòng cùng học tập và vận dụng”. Với cách làm này, nhiều năm liền, Phòng Pha chế thuốc đều được lãnh đạo công ty đánh giá cao về tinh thần đoàn kết, biết phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được tổng giám đốc công ty tặng giấy khen.

 

Bên cạnh việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, anh Hoan đã phát huy tốt vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành lâm thời ngay khi CĐCS Công ty TNHH Thai Nakorn Patana Việt Nam được thành lập vào tháng 6/2011. Với trách nhiệm của mình, anh Hoan phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo công ty, tranh thủ sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh để triển khai nhiều hoạt động đoàn thể, thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động trong công ty. Anh Hoan chủ động đề xuất ban giám đốc công ty phối hợp với Sở LĐ-TB-XH tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền về kiến thức pháp luật, Luật Công đoàn; phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh tổ chức tập huấn công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cho người lao động trong công ty. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật, chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ công nhân lao động.

 

Với những nỗ lực phấn đấu trong công tác và trong cuộc sống, trong năm 2012 và 2013, anh Hoan đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Tổng giám đốc Công ty TNHH Thai Nakorn Patana Việt Nam tặng giấy khen và được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen về thành tích thực hiện xuất sắc phong trào thi đua kỷ niệm 65 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (2011-2013).

 

“Dù bạn là ai, làm việc ở lĩnh vực nào, dù là công nhân hay là nhà khoa học, nếu bản thân thật sự tận tâm, say mê với ngành nghề mình lựa chọn thì sẽ có những kết quả đáng ghi nhận, được tôn vinh và có đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp đến lợi ích chung”, anh Hoan khẳng định.

 

TRÚC LINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek