Thứ Hai, 20/05/2024 14:35 CH
Chính sách vàng đặc quyền đến từ HTL Seaside
Thứ Ba, 23/05/2023 13:00 CH

HTL Seaside nằm bên bờ biển Tuy Hòa thơ mộng, giàu tiềm năng phát triển.

Với tiềm năng và quy hoạch đường dài, TP Tuy Hòa, Phú Yên dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Nhiều ông lớn bất động sản đang chuyển hướng quan tâm và đầu tư vào thị trường này.

 

Có thể nói, dù phát triển muộn hơn Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa nhưng Phú Yên đã và đang cho thấy những lợi thế không hề kém cạnh về dư địa tăng trưởng và giá đất. Phú Yên đang đứng trước thời cơ lớn xác lập vị thế của riêng mình trên bản đồ bất động sản duyên hải Miền Trung.

 

Hiện tại thị trường bất động sản Phú Yên đã có một số dự án quy mô lớn bước đầu được đầu tư, trong đó phải kể tới dự án HTL Seaside, định vị là tâm điểm mua sắm và giải trí đẳng cấp bên bờ biển Tuy Hòa trong tương lai. Với quy mô 3,2ha, HTL Seaside nổi bật với chiều cao vượt trội so với các dự án cao cấp khi sở hữu 232 căn shoptel đủ 3 loại hình: Biz Shoptel nằm trên mặt đường Hùng Vương; Seaview Shoptel nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, con đường sát biển hưởng trọn tầm view đắt giá; Boutique Shoptel nằm hướng mặt đường nội khu đông đúc, mang hơi thở phố biển nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của 232 căn shoptel HTL Seaside Phú Yên chính là mặt tiền rộng tới 7m, tầm cao nổi bật nhất khu vực lên tới 9 tầng 1 thượng.

 

Thiết kế hiện đại là một trong những điểm nhấn ấn tượng của HTL Seaside

  

Nếu kinh doanh mini hotel, một căn nhà phố thương mại HTL Seaside có thể chia ra tối đa 12 phòng. Với mức giá cho thuê trung bình 1,2 triệu/phòng/đêm tương đương mức giá phổ biến cho khách sạn hiện nay tại TP Tuy Hòa, nếu chỉ tính lợi nhuận khiêm tốn 60% và tỉ lệ lấp đầy 60% thì sau khi trừ đi chi phí vận hành, lợi nhuận mỗi năm có thể lên đến gần 1,8 tỉ đồng. Không chỉ đem lại doanh thu lớn từ cho thuê, HTL Seaside còn gia tăng giá trị theo thời gian khi du lịch Phú Yên đang bứt tốc chuẩn bị cho chu kỳ bùng nổ mới. Ở thời điểm hiện tại khi bất động sản ven biển Phú Yên đang có mức giá mới ở chu kỳ đầu tăng trưởng so với các thị trường lân cận đã phát triển thì dư địa tăng giá của HTL Seaside vẫn còn rất lớn, đặc biệt khi dự án này sở hữu vị trí số 1 tại trung tâm Phú Yên.

 

Các điểm mạnh tích hợp của dự án HTL Seaside sẽ mang đến những lợi thế kinh doanh và đầu tư giá trị.

  

Không chỉ có lợi thế về vị trí, thiết kế, shoptel HTL Seaside Phú Yên còn khẳng định giá trị vượt trội khi sở hữu sổ đỏ lâu dài, pháp lý hoàn chỉnh. Các điểm mạnh tích hợp của dự án HTL Seaside sẽ mang đến những lợi thế kinh doanh và đầu tư giá trị. Hiện dự án đã đủ điều kiện mở bán theo hình thức nhà ở hình thành trong tương lai. Nhà đầu tư hoàn toàn tự tin với khả năng tăng giá bền vững cũng như tính thanh khoản trong tương lai. Ngay thời điểm này, khách hàng có nhu cầu đầu tư vào dự án sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên tới hơn 1 tỉ đồng. Ngoài ra, nếu có hộ khẩu tại Phú Yên, khách hàng sẽ tiếp tục được nhận gói quà bằng tiền từ 250-350 triệu đồng (tương ứng với từng sản phẩm mua). Đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng với mức hỗ trợ tối đa 75% giá trị hợp đồng.

 

Khách hàng quan tâm đến dự án, liên hệ:

Hotline: 1900 866628

Website: https://htlseaside.com.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek