Thứ Hai, 20/05/2024 15:12 CH
Giải pháp và xu hướng sử dụng sản phẩm cửa khu vực ven biển
Thứ Hai, 17/04/2023 09:57 SA

Các chuyên gia thảo luận về xu hướng sử dụng cửa tại các công trình khu vực ven biển. Ảnh: HUY PHẠM

Vừa qua, tại TP Tuy Hòa, Công ty CP Eurowindow tổ chức hội thảo giải pháp và xu hướng sử dụng sản phẩm cửa khu vực ven biển.

 

Tham dự hội thảo có hơn 120 đại biểu là các chuyên gia, chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế… đến từ các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa và Đắk Lắk.

 

Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm, kiến thức cũng như các vướng mắc trong quá trình tư vấn thiết kế, lựa chọn vật liệu thi công các công trình ven biển; đặc biệt là vật liệu cửa. Đồng thời, các đại biểu đưa ra những phân tích chuyên sâu về thị trường vật liệu xây dựng và giới thiệu những xu hướng công nghệ mới, ứng dụng trong kiến trúc công trình xây dựng ven biển. Đa số các chuyên gia đều hướng đến mục tiêu là công trình xanh, sử dụng vật liệu.

 

Với chiều dài hơn 3.260km đường bờ biển, Việt Nam thường xuyên chịu tác động bởi nắng nóng, mưa bão của khí hậu nhiệt đới gió mùa. Do đó, việc phát triển vật liệu xây dựng, nhất là lựa chọn sản phẩm cửa phù hợp với các công trình đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công trình ven biển.

 

Eurowindow là một trong những nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam, được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là đơn vị mang đến những giải pháp tối ưu trong lĩnh vực xây dựng, đóng góp không nhỏ trong việc hiện đại hóa kiến trúc đô thị ở nước ta. Với uy tín 20 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, các giải pháp cửa và vách kính cao cấp của Eurowindow sản xuất từ các loại nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp, cóthể tái chế, giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường, giảm phát thải khí nhà kính; góp phần tiết kiệm năng lượng trong suốt quá trình sử dụng.

 

HUY PHẠM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek