Thứ Hai, 20/05/2024 18:44 CH
HTL Seaside - Mô hình mới, tích hợp các giá trị hiện đại
Thứ Tư, 17/05/2023 09:00 SA

Phát triển nhà ở là một trong những nội dung quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Yên. Những năm gần đây, nhiều dự án phát triển nhà ở được triển khai đồng loạt.

 

 

Các căn shoptel tại dự án HTL Seaside mang tính kết nối cao, mở ra nhiều khả năng khai thác đa dạng

 

Mặc dù dịch COVID-19 ảnh hưởng rất lớn đến thị trường chung nhưng bất động sản (BĐS) Phú Yên đã có những bước chuyển mình và dần khoác lên màu áo mới. Thị trường BĐS Phú Yên về cơ bản được tập trung ở khu vực chính là TP Tuy Hòa với nhiều BĐS du lịch với các dòng sản phẩm như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng… Chỉ tính riêng các khu đất dọc đường Hùng Vương, hàng loạt dự án nhà ở đang được hình thành và dần đi vào hoạt động. Những ngôi nhà phố liền kề, nhà phố thương mại san sát nhau góp phần làm cho bộ mặt TP Tuy Hòa trở nên văn minh, hiện đại, tạo ấn tượng đẹp với người dân cũng như du khách.

 

Theo Sở Xây dựng tỉnh, tính đến cuối tháng 4, trên địa bàn Phú Yên có 12 dự án phát triển nhà ở đã và đang triển khai; trong đó 9 dự án đã được cho phép kinh doanh. Ngoài ra, Phú Yên cũng có 15 dự án đã có chủ trương đầu tư và đang trong giai đoạn đấu giá - đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư.

 

 

Thiết kế hiện đại, cao tầng là một trong những điểm nhấn của HTL Seaside

  

Nằm trên đại lộ Hùng Vương - trục đường huyết mạch của TP Tuy Hòa, HTL Seaside được xem là điểm sáng trong phân khúc shophouse bởi 232 căn shoptel mang tính kết nối cao. Sở hữu một căn shophouse tại HTL Seaside, nhà đầu tư không chỉ sở hữu một tài sản có giá mà còn mở ra khả năng khai thác sinh lời vô cùng đa dạng. Với diện tích đa dạng từ 98m2- 140m2 đến hơn 500m2 cho 3 loại hình shoptel: Biz Shoptel; Seaview Shoptel; Boutique Shoptel, nhà đầu tư có thể lựa chọn các loại hình kinh doanh từ khách sạn, nhà hàng, cà phê cho đến văn phòng đại diện, cửa hàng thời trang, spa chăm sóc sắc đẹp hay siêu thị tiện ích… để đón đầu dòng khách du lịch đến Phú Yên đang gia tăng theo cấp số nhân từng năm.

 

Có thể nói, với những lợi thế về vị trí cùng hệ tiện ích vệ tinh phong phú, các dãy nhà phố thương mại HTL Seaside sẽ hưởng lợi khi trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng, đón dòng khách du lịch đến với Phú Yên từ mọi hướng. Đặc biệt, trong bối cảnh Tuy Hòa đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành thành phố biển sạch nhất Việt Nam, chỉ trong vòng 3-5 năm tới, du lịch nơi đây sẽ bứt phá và ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới.

 

 

HTL Seaside đang được triển khai xây dựng

  

Hiện dự án đã đủ điều kiện mở bán theo hình thức nhà ở hình thành trong tương lai. Đây là thời điểm vàng nhà đầu tư cần nắm bắt khi HTL Việt Nam tung chính sách bán hàng khủng chưa từng có với quà tặng lên tới hơn 1 tỉ đồng (từ nay đến hết ngày 25/5/2023). Ngoài ra, nếu có hộ khẩu tại Phú Yên, khách hàng sẽ tiếp tục được nhận gói quà bằng tiền từ 250-350 triệu đồng (tương ứng với từng sản phẩm mua). Đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng với mức hỗ trợ tối đa 75% giá trị hợp đồng.

 

Khách hàng quan tâm đến dự án, liên hệ:

Hotline: 1900 866628

Website: https://htlseaside.com.vn

 

HUY PHẠM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek