Thứ Hai, 20/05/2024 18:25 CH
HTL Seaside - điểm sáng ấn tượng, hiện đại của phố biển
Thứ Ba, 09/05/2023 07:00 SA

HTL Seaside tọa lạc trên đường Hùng Vương, cung đường hiện đại bậc nhất của TP Tuy Hòa

Với đường bờ biển dài 189km, điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi, hạ tầng giao thông đang được mở rộng và hoàn thiện, Phú Yên - vùng đất “hoa vàng, cỏ xanh” có rất nhiều tiềm năng để phát triển, trong đó có bất động sản và du lịch. Đặc biệt, TP Tuy Hòa được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài đẹp, phù hợp để nhà đầu tư phát triển các dòng sản phẩm bất động sản độc đáo, tận dụng được vẻ đẹp thiên nhiên, những khu resort 5, 6 sao. Cùng với cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, Phú Yên liên tục được đầu tư hạ tầng để phát triển du lịch khi có giao thông thuận lợi với đủ các loại hình như đường bộ, đường sắt, đường hàng không.

 

Theo đánh giá của giới đầu tư, chính sự lột xác mạnh mẽ về hạ tầng đã đưa Phú Yên trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền. Gần đây, một số nhà đầu tư có tên tuổi như Tập đoàn Hưng Thịnh, SunGroup, Vinaconex, Vina Capital… đã có những đề xuất triển khai các dự án quy mô lớn tại tỉnh. Điều này dự báo thị trường bất động sản Phú Yên sẽ khởi sắc trong tương lai gần.

 

 

HTL Seaside Phú Yên nổi bật với chiều cao vượt trội, mặt đường nội khu đông đúc, mang hơi thở phố biển nhộn nhịp

  

Bên cạnh những dự án quy mô đang triển khai, hàng loạt dự án mới và kế hoạch đầu tư của các doanh nghiệp bất động sản tên tuổi đổ dồn về Phú Yên, tạo ra những bước phát triển; trong đó có Dự án Khu nhà ở tại lô đất ký hiệu số 1 và 2 phía đông đường Hùng Vương, TP Tuy Hòa (HTL Seaside) của Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam.

 

HTL Seaside nằm trên đại lộ Hùng Vương - trục đường huyết mạch của TP Tuy Hòa và là nơi tập trung hầu hết các công trình trọng điểm của thành phố. Đây được định vị là tâm điểm mua sắm và giải trí đẳng cấp bên bờ biển Tuy Hòa, Phú Yên trong tương lai.

 

Quy mô 3,2ha, HTL Seaside Phú Yên nổi bật với chiều cao vượt trội so với các dự án cao cấp khi sở hữu 232 căn shoptel đủ 3 loại hình: Biz Shoptel nằm trên mặt đường Hùng Vương; Seaview Shoptel nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên - con đường sát biển hưởng trọn tầm view đắt giá; Boutique Shoptel nằm hướng mặt đường nội khu đông đúc, mang hơi thở phố biển nhộn nhịp.

 

 

Các căn shoptel HTL Seaside Phú Yên được thiết kế hiện đại, tích hợp đa năng, được xem là điểm nhấn của dự án

  

Điểm đặc biệt của 232 căn shoptel HTL Seaside Phú Yên chính là mặt tiền rộng tới 7m, tầm cao nổi bật tại khu vực lên tới 9 tầng và sân thượng. HTL Seaside được thiết kế đa dạng diện tích từ 98m2 đến hơn 500m2, phù hợp là nơi lưu trú nghỉ dưỡng hoặc phát triển hàng trăm loại hình kinh doanh đón đầu dòng khách du lịch.

 

Từ dự án, du khách và chủ sở hữu chỉ cần đi bộ 5 phút là tới bờ biển, di chuyển 10 phút đến sân bay Tuy Hòa hay các điểm du lịch nổi tiếng như: bãi biển Long Thủy, gành Đá Đĩa hay Mũi Điện - nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền của Việt Nam.

 

 

Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói tri ân Thống Nhất - Vinh Quang - Chiến Thắng với quà tặng có giá  trị cao nhất lên tới 1 tỉ đồng

  

Hiện dự án đã đủ điều kiện mở bán theo hình thức nhà ở hình thành trong tương lai (Văn bản số 708 và 709 ngày 23/4/2022 của Sở Xây dựng). Đây là thời điểm vàng nhà đầu tư cần nắm bắt khi HTL Việt Nam tung chính sách bán hàng khủng chưa từng có. Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói tri ân Thống Nhất - Vinh Quang - Chiến Thắng với quà tặng có giá trị cao nhất lên tới 1 tỉ đồng khi ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, nếu có hộ khẩu tại Phú Yên, khách hàng sẽ tiếp tục được nhận gói quà tri ân lên tới 350 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng với mức hỗ trợ tối đa 75% giá trị hợp đồng.

 

Khách hàng quan tâm đến dự án, liên hệ:

Hotline: 1900 866628

Website: https://htlseaside.com.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek