Thứ Hai, 20/05/2024 18:32 CH
MB Ageas Life chi trả 1 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm
Thứ Hai, 13/03/2023 07:00 SA

Ông Nguyễn Khánh, Giám đốc MB Phú Yên chia buồn với đại diện người thân khách hàng. Ảnh: LÊ HẢO

Mới đây, tại trụ sở Ngân hàng Quân đội (MB) chi nhánh Phú Yên vừa diễn ra lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm của MB Ageas Life.

 

Theo đó, đại diện MB Phú Yên và MB Ageas Life đã trao 1 tỉ đồng tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện người thân của khách hàng Nguyễn Ngọc Thọ ở huyện Phú Hòa. Khách hàng Nguyễn Ngọc Thọ tham gia bảo hiểm MB Ageas Life từ năm 2018, đến năm 2022 không may bị tai nạn qua đời. Sau khi tiếp nhận thông tin, MB Ageas Life đã cử nhân viên đến chia buồn và hướng dẫn người thân khách hàng cung cấp hồ sơ để làm thủ tục chi trả bảo hiểm theo hợp đồng. Số tiền được chi trả là 1 tỉ đồng sẽ góp phần giúp gia đình khách hàng vượt qua khó khăn trước mắt, giảm bớt gánh nặng tài chính do mất đi người trụ cột trong gia đình.

 

Thành lập từ năm 2016, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: MB Bank (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). Ngay từ khi bắt đầu, MB Ageas Life đã đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất. Đến nay, MB Ageas Life đã đồng hành cùng hơn 2 triệu khách hàng trên toàn quốc.

 

Với tốc độ tăng trưởng liên tục qua các năm, liên doanh bảo hiểm MB Ageas Life đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính và sức khỏe cho hàng trăm nghìn khách hàng. Trong các năm qua, MB Ageas Life đã chi trả hàng chục tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm, giúp cho các gia đình không may gặp rủi ro có một nguồn tài chính sớm ổn định cuộc sống. Chỉ tính riêng trong năm 2022, MB Ageas Life đã chi trả quyền lợi cho hơn 40.000 khách hàng, với số tiền bảo hiểm lên đến hơn 352 tỉ đồng. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng mới đóng phí năm đầu tiên nhưng đã nhận được quyền lợi chi trả từ MB Ageas Life.

 

Trong 3 năm liên tiếp 2020, 2021, 2022, MB Ageas Life được ghi nhận với danh hiệu Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho MB Ageas Life.

 

Giá trị cốt lõi của ngành Bảo hiểm là quản lý rủi ro, mang đến sự bình an cho xã hội, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống. Bằng những phản ứng linh hoạt và kịp thời, ngành Bảo hiểm đã thể hiện tốt vai trò của mình như một “bộ giảm xóc” trước những rủi ro bất ngờ.

 

Với thông điệp “Cùng bạn dựng xây hạnh phúc”, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong các giai đoạn thăng trầm của cuộc sống.

 

NGỌC HOAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek