Thứ Năm, 02/05/2024 01:53 SA
Famtrip Phú Yên 2024 - khám phá vẻ đẹp nguyên sơ
Thứ Bảy, 06/04/2024 15:32 CH

Đại diện các doanh nghiệp lữ hành tham gia famtrip tặng hoa cảm ơn sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển du lịch Phú Yên thời gian tới. Ảnh: TRẦN QUỚI

Famtrip Phú Yên 2024 chủ đề: Khám phá vẻ đẹp nguyên sơ, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tuần Văn hóa - Du lịch 2024 “Về miền di sản Phú Yên” và khởi động mùa du lịch năm 2024, do Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Du lịch Hoa Xương Rồng (Joy Travel) cùng các đơn vị đồng hành tại Phú Yên tổ chức.

 

Trong chương trình famtrip có hai sự kiện quan trọng là đêm gala và hội nghị góp ý xây dựng tour tuyến đến Phú Yên và cam kết đồng hành giữa các đơn vị tổ chức tour.

 

Đêm gala dinner của famtrip được tổ chức vào tối 5/4, tại Trung tâm hội nghị Pytopia, có sự tham dự của các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Tấn Việt, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh cùng 50 doanh nghiệp lữ hành trong nước và các đối tác chiến lược trên địa bàn tỉnh.

 

Tại đây, đại diện các đơn vị lữ hành cùng trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để phát triển du lịch. Trong đó, nhiều đại diện đánh giá rất cao sự thân thiện của người dân Phú Yên qua giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65, tổ chức tại Phú Yên, góp phần lan tỏa, quảng bá hình ảnh con người Phú Yên thân thiện, nghĩa tình đến với  du khách trong nước và quốc tế.

 

Đoàn Famtrip Phú Yên 2024 - Khám phá vẻ đẹp nguyên sơ đi thuyền cano ra Lao Mái Nhà. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Phát biểu với các doanh nghiệp lữ hành tham gia famtrip, đồng chí Bùi Thanh Toàn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao việc chủ động tổ chức famtrip kết nối, khảo sát của Joy Travel và đơn vị đồng hành. Thông qua chương trình farmtrip, lãnh đạo tỉnh Phú Yên và ngành Du lịch mong muốn các đơn vị lữ hành, các đối tác tiếp tục đồng hành quảng bá du lịch Phú Yên, thu hút nhiều hơn nữa khách đến với tỉnh, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

 

Famtrip Phú Yên 2024 có sự tham gia của 40 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh thành phố trong cả nước, như: TP Hồ Chí Minh, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đà Nẵng… Trong thời gian 4 ngày 3 đêm (từ 4-7/4), đoàn Famtrip khám phá, trải nghiệm nhiều điểm đến mới mang vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo như Lao Mái Nhà, Hòn Yến, Hòn Nưa, cao nguyên Vân Hòa, các danh thắng di tích trên địa bàn tỉnh, khảo sát các dịch vụ khách sạn, nhà hàng ăn uống…

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek