Thứ Ba, 07/05/2024 17:13 CH
Sarah Gadon - “điểm nhấn” trong phim mới về Dracula
Chủ Nhật, 19/10/2014 09:39 SA

Với đôi mắt xanh biếc, mái tóc vàng rực và gương mặt đẹp quý phái, Sarah Gadon góp phần tạo thêm sức hút cho Dracula Untold - phiên bản hoàn toàn mới về câu chuyện đằng sau nguồn gốc của ác quỷ Dracula vừa được các nhà làm phim Hollywood đưa lên màn ảnh rộng.

 

Nữ diễn viên 27 tuổi người Canada Sarah Gadon có vẻ đẹp cổ điển hút hồn - Nguồn: Internet

Trong phim Dracula Untold, sánh đôi với bá tước trẻ Vlad Tepes (do nam diễn viên xứ Wales Luke Evans đóng) là nữ diễn viên 27 tuổi Sarah Gadon. Vào vai người vợ Mirena, Sarah Gadon gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển hút hồn.

 

Sarah Gadon sinh năm 1987, là người Canada. Cô đến với diễn xuất từ những năm đầu thập niên 2000 thông qua các bộ phim truyền hình. Tuy có chiều cao khiêm tốn (1m6) nhưng Sarah vẫn được nhiều tạp chí thời trang mời chụp ảnh nhờ vẻ đẹp cổ điển, quý phái.

 

Năm 2014, Sarah Gadon tham gia tới 3 dự án phim “bom tấn”: The Amazing Spider - Man 2, Dracula Untold và Maps to the Stars - bộ phim góp mặt ở Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Gương mặt của Sarah Gadon được nhận xét là mang đậm chất thời trang. Cô cũng được dự đoán sẽ trở thành một “nàng thơ” mới của Hollywood trong thời gian tới. Năm 2015, Sarah Gadon sẽ vào vai chính là nàng công chúa Elizabeth trong bộ phim tình cảm lãng mạn Girls’ Night Out. Cô cũng đóng vai chính trong phim tâm lý - kinh dị The 9th Life of Louis Drax đang được quay và sẽ ra mắt trong năm sau.

 

Tháng 9 vừa qua, Luke Evans và Sarah Gadon đã đến Berlin (Đức) để thực hiện bộ hình đầu tiên cho chiến dịch quảng bá bộ phim Dracula Untold. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Gary Shore. Phim kể về thời oanh liệt của hoàng thân xứ Wallacia Vlad đệ tam - hình mẫu ngoài đời thực của bá tước ma cà rồng Dracula. Bộ phim xoay quanh khía cạnh con người ít ai biết tới của nhân vật này: một vị chúa tể trị vì công tâm, một con người của gia đình, có tình yêu bất diệt dành cho vợ và con cái, chứ không hề mang màu sắc siêu linh. Dù kịch bản thiếu chiều sâu và dễ đoán nhưng nhờ tính giải trí dành cho khán giả đại chúng, chỉ sau hai tuần khởi chiếu trên toàn cầu, Dracula Untold dễ dàng thu về hơn 80 triệu USD. Từ ngày 17/10, khán giả Việt Nam có thể xem Dracula Untold tại một số rạp và chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ điển của Sarah Gadon.

 

Y.LAN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek