Thứ Sáu, 03/05/2024 14:52 CH
Vietnam’s Next Top Model:
Khởi động với diện mạo mới
Thứ Ba, 19/08/2014 09:48 SA

Poster chính thức của chương trình có chủ đề “The battle begins - Khai chiến” 

Sau 4 mùa giải thành công trong việc tìm ra những thế hệ người mẫu trẻ đầy tiềm năng, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 năm 2014 sẽ khởi động với 2 vòng sơ tuyển tại Hà Nội (ngày 20/8) và TP Hồ Chí Minh (ngày 26/8), với những nét mới đầy thú vị cùng với những thử thách đầy bất ngờ và kịch tính. Tập đầu tiên của chương trình dự kiến sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/11 tới.

 

Theo thể lệ cuộc thi, đối tượng tham dự dành cho mọi nam, nữ công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài gốc Việt, hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài có tuổi đời từ 18 đến 25. Các thí sinh dự thi đáp ứng các điều kiện: cao 1m7 trở lên (đối với nữ) và 1m75 (đối với nam), không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước, chưa từng có tiền án, tiền sự.   

 

Vietnam’s Next Top Model đã trở thành một chương trình giải trí được khán giả yêu thích và là sân chơi lý thú cho những bạn trẻ yêu thích thời trang. Không chỉ vậy, chương trình còn góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những người mẫu hàng đầu Việt Nam và tiếp tục có cơ hội phát triển sự nghiệp ở quốc tế.

 

Từ Vietnam’s Next Top Model, hàng loạt tên tuổi người mẫu mới nổi bật như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại... đã đến gần hơn với người hâm mộ. Họ cũng là những người mẫu tự tin chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế lớn như New York Fashion Week, London Fashion Week, FIDé Fashion Week...

 

Trong năm thứ 4, Vietnam’s Next Top Model đã có cuộc thay đổi diện mạo hấp dẫn khi “mở cửa” chào đón những người mẫu nam cùng tranh tài. Tiếp nối thành công của mùa giải đó, năm nay, Vietnam’s Next Top Model sẽ mở rộng đối tượng tham dự hơn nữa, cho cả người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp. Sự thay đổi này được các nhà tổ chức kỳ vọng sẽ mang lại không khí hoàn toàn mới cho loạt chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu đang trở nên quen thuộc này, đồng thời dự đoán sẽ mang lại những “cuộc chiến” thể hiện tài năng khốc liệt.

 

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 năm 2014 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nhằm chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cả nước, chính thức bước vào Ngôi nhà chung. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ phải trải qua 4 phần thi: catwalk trong trang phục tự chọn, thi hình thể trong trang phục đồ bơi, phỏng vấn với ban giám khảo và phần thi tạo dáng trước ống kính.

 

Nhằm cổ động cho vòng tuyển sinh đang đến gần, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 năm 2014 vừa tung ra poster tuyển sinh chính thức của chương trình với chủ đề “The battle begins - Khai chiến”. Lấy bối cảnh của một sàn boxing, poster của chương trình đã lột tả một trận chiến ngang sức ngang tài giữa 2 đối thủ nam nữ với sự hóa thân xuất sắc và đấy ấn tượng của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy, cùng người mẫu nam - đại diện cho những chàng trai sẽ tham gia tranh tài tại mùa giải mới này.

 

Đồng thời, Vietnam’s Next Top Model đang tổ chức cuộc thi Top Model Online thông qua hình thức gửi ảnh cho ban tổ chức qua trang Facebook (www.facebook.com/vnntm) của chương trình. 10 thí sinh được nhiều thành viên bình chọn nhất sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể trong buổi tuyển chọn chính thức của chương trình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

 

TRẦN THU (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek