Thứ Hai, 20/05/2024 17:53 CH
LienVietPostBank chi trả 2,4 tỉ đồng cho khách hàng vay vốn và tham gia bảo hiểm Tín dụng An khang
Thứ Sáu, 27/01/2023 16:00 CH

Ông Trần Tấn Vinh, Giám đốc LienVietPostBank Phú Yên (thứ hai từ phải qua) và đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Xuân Thành trao tiền chi trả bảo hiểm Tín dụng An khang cho thân nhân khách hàng Phan Thị Tuyết Hạt ở xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa. Ảnh: LÊ HẢO

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chi nhánh Phú Yên vừa phối hợp với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Xuân Thành tiến hành chi trả bồi thường cho gia đình khách hàng vay tham gia bảo hiểm Tín dụng An khang với 100% giá trị khoản vay, tương đương 2,4 tỉ đồng.

 

Bảo hiểm được thiết kế riêng cho khách hàng vay vốn

 

Trước những thách thức không ngừng biến đổi, bảo vệ tài chính cũng quan trọng như bảo vệ sinh mạng của mỗi người. Nắm bắt được tâm lý này, LienVietPostBank và Tổng Công ty Bảo hiểm Xuân Thành mang đến sản phẩm bảo hiểm Tín dụng An khang được thiết kế riêng cho khách hàng vay vốn có tài sản đảm bảo với nhiều quyền lợi ưu việt. Theo đó, khi tham gia bảo hiểm Tín dụng An khang, khách hàng không chỉ được bảo vệ tài chính khi rủi ro không may xảy ra với sinh mạng của mình mà còn được hưởng trợ cấp nằm viện khi gặp tai nạn.

 

Ngoài ra, bảo hiểm Tín dụng An khang còn giúp bảo vệ toàn vẹn tài sản của người vay vốn, hỗ trợ tài chính cho thân nhân khách hàng để gia đình có thể tiếp tục cuộc sống và xóa bỏ áp lực với nghĩa vụ trả nợ ngân hàng khi rủi ro ập đến.

 

Có mặt kịp thời, hỗ trợ nhanh chóng

 

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Tín dụng An khang, LienVietPostBank luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp kịp thời các vướng mắc và khó khăn, nhất là khi liên quan đến tính mạng, tài sản của người vay.

 

Điển hình là trường hợp của khách hàng Phan Thị Tuyết Hạt (ở xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa) vừa được LienVietPostBank Phú Yên chi trả quyền lợi bảo hiểm Tín dụng An khang với 100% giá trị khoản vay. Được biết, chị Tuyết Hạt là khách hàng vay vốn tại LienVietPostbank Phú Yên để sản xuất kinh doanh. Trong quá trình vay vốn, khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm Tín dụng An khang nên đã tự nguyện tham gia vào tháng 8/2022 với mức trách nhiệm phù hợp với số tiền vay vốn. Tuy nhiên, trong thời gian tham gia bảo hiểm, chị Tuyết Hạt không may qua đời vì bệnh ung thư.

 

Tiếp nhận được thông tin trên, đại diện LienVietPostBank Phú Yên đã kịp thời đến thăm hỏi, đồng thời phối hợp với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Xuân thành để thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ngày 16/1/2023, lễ chi trả bồi thường cho gia đình chị Tuyết Hạt được LienVietPostBank Phú Yên tổ chức. Tổng số tiền được chi trả là 2,4 tỉ đồng giúp người thân khách hàng không phải lo lắng về việc trả nợ cho ngân hàng cũng như bảo vệ tài sản của gia đình để có thể tiếp tục làm ăn, sinh sống.

 

Trong quá trình triển khai bảo hiểm Tín dụng An khang, phương châm của mỗi cán bộ nhân viên LienVietPostBank Phú Yên là luôn nắm vững sản phẩm, quyền lợi khách hàng để tư vấn những gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu, tình trạng sức khỏe và tài chính của khách hàng. Ngoài ra, với ý nghĩa nhân văn, sản phẩm bảo hiểm Tín dụng An khang còn là “lá chắn” vững chắc không chỉ bảo vệ khoản vay, tài sản đảm bảo của khách hàng tại ngân hàng mà còn góp phần nâng cao sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại LienVietPostBank.

 

KIỀU DIỄM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek