Thứ Năm, 02/05/2024 21:35 CH
Cô Nhung hết lòng với học sinh
Thứ Năm, 02/03/2023 07:00 SA

Cô Tuyết Nhung với học sinh lớp chủ nhiệm 6B chụp ảnh lưu niệm tại Trường THPT Dân tộc nội trú huyện Đồng Xuân. Ảnh: CTV

Trách nhiệm, tận tụy và tâm huyết với nghề, cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1970), giáo viên Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đồng Xuân đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở huyện Đồng Xuân.

 

Hơn 30 năm đứng trên bục giảng, cũng là ngần ấy thời gian cô Nhung phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn, tìm hiểu và học tập các phương pháp dạy học để áp dụng dạy theo chương trình mới. Đồng thời, cô luôn đánh giá học sinh một cách trung thực, khách quan.

 

Không chỉ truyền dạy kiến thức, là giáo viên trường nội trú, cô Nhung đã luôn gần gũi, động viên học sinh, hướng dẫn các em dọn dẹp vệ sinh phòng ở, gấp chăn, màn, quần áo, hình thành cho các em tính tự lập cao trong môi trường nội trú. Cô Nhung cho biết: Bản thân luôn xác định dạy học là một nghề cao quý, vì vậy tôi luôn tìm tòi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, tôi luôn tìm cách nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các em học sinh, qua đó điều chỉnh những phương pháp dạy học và giáo dục tốt nhất, giúp hoạt động dạy học đạt hiệu quả cao hơn.

 

Cô Nguyễn Thị Minh Nguyệt, đồng nghiệp của cô Nhung chia sẻ: Trong suốt thời gian dạy học, cô Nhung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; luôn giúp đỡ đồng nghiệp trong công tác chuyên môn để các thành viên trong tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong cuộc sống, cô Nhung là người vui vẻ, hòa nhã, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

 

Nhờ sự tận tâm với nghề, cô Nhung đã có những đóng góp quan trọng cho việc nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Liên tục nhiều năm liền, cô Nhung được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; được UBND tỉnh tặng bằng khen, UBND huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua...

 

Thầy Huỳnh Ngọc Sáng, Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đồng Xuân nhận xét: Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung là giáo viên tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy học của nhà trường. Những năm qua, cô đạt rất nhiều thành tích trong nghề giáo. Cô xứng đáng là tấm gương tiêu biểu để đồng nghiệp và học sinh học tập.

 

BẢO TRÂM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek