Chủ Nhật, 05/05/2024 07:40 SA
Chris Hemsworth - người đàn ông của gia đình
Chủ Nhật, 23/11/2014 14:57 CH

Với vẻ đẹp lãng tử và đôi mắt xanh cuốn hút, đồng thời được biết đến như một người chồng, người cha mẫu mực, nam tài tử Chris Hemsworth hạnh phúc từ sự nghiệp cho đến cuộc sống riêng.

 

Lãng tử Chris Hemsworth - Ảnh: Internet 

Chris Hemsworth sinh năm 1983 tại Melbourne (Úc) và lớn lên trong một nông trại ở phía bắc xứ sở chuột túi. Như bao diễn viên khác, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những bộ phim truyền hình. Sau thất bại đầu tiên, vận may đã mỉm cười với chàng diễn viên trẻ khi anh được mời tham gia vào Home and Away và xuất hiện trong hơn 170 tập của series phim truyền hình này. Không bỏ lỡ cơ hội thể hiện năng khiếu diễn xuất, Chris Hemsworth đã thu hút sự chú ý của khán giả. Năm 2005, anh nhận được 2 đề cử giải Logie và giành chiến thắng ở hạng mục “Tài năng mới được yêu thích nhất”.

 

Bộ phim điện ảnh “mở cửa” cho Chris Hemsworth đến với Hollywood và đạo diễn Stephen Milburn Anderson, ra mắt khán giả vào năm 2010. Đạo diễn Stephen Milburn Anderson nói rằng ông rất ấn tượng với anh chàng diễn viên trẻ, cuốn hút và có năng lực diễn xuất này. Tiếp nối những lời có cánh dành cho chàng trai đến từ nước Úc, tờ Hollywood Reporter nhận định Chris Hemsworth là một trong những diễn viên trẻ có thể trở thành ngôi sáng hạng A ở kinh đô điện ảnh thế giới.

 

Sau khi rèn luyện khả năng diễn xuất trong bộ phim kinh dị The Cabin in the woods, Chris Hemsworth nhận được vai diễn đưa lên tuổi anh tỏa sáng: siêu anh hùng Thor trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Joss Whedon. Để hóa thân vào Thor, chàng trai đến từ nước Úc phải nỗ lực rất nhiều, bao gồm cả việc tăng gần 10 kg cơ bắp.

 

Thành công của Thor trong năm 2011 đã đưa tên tuổi của Chris Hemsworth vang xa. Anh được mời vào vai thợ săn trong phim Bạch Tuyết và thợ săn và tham gia phim Red Dawn. Đặc biệt, liên tục trong 2 năm sau đó, anh trở lại với vai Thor, trong bộ phim The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013). Không những thế, trong năm 2013, anh còn được đạo diễn lừng danh Ron Howard giao vai James Hunt - tay đua xe công thức một - trong phim Rush.

 

Mới đây, Chris Hemsworth được tạp chí People bình chọn là người đàn ông đương đại gợi tình nhất thế giới. Nam diễn viên đã cảm ơn People và nói đùa rằng anh rất vui vì nhận danh hiệu này khi vẫn... còn sống.

 

Chris Hemsworth kết hôn với nữ diễn viên Elsa Pataky vào cuối năm 2010. Họ có 3 con, cô bé India Rose Hemsworth và hai bé trai Tristan, Sasha (song sinh). Những khi rảnh rỗi, Chris Hemsworth lại cùng vợ địu các con đi chơi. Nam diễn viên được xem là người đàn ông lý tưởng của gia đình, rất yêu thương, chăm sóc con cái, tạo điều kiện để vợ anh tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và viết sách. Anh nói vui sau khi nhận được kết quả bình chọn của People: “Tôi nghĩ mình có quyền huênh hoang một chút với vợ trong vài tuần tới. Tôi có thể nói với cô ấy rằng: Em yêu hãy nhớ nhé, mọi người nghĩ anh là người đàn ông gợi tình nhất thế giới, bởi vậy anh không cần phải rửa bát, thay bỉm cho con nữa”.

 

YÊN LAN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek