Thứ Sáu, 03/05/2024 18:30 CH
“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” lên sóng
Thứ Ba, 28/10/2014 09:12 SA

Các cặp bố con trên đường trải nghiệm cuộc sống - Nguồn: Internet

Chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” được Đài Truyền hình Việt Nam mua bản quyền từ Đài Truyền hình MBC Hàn Quốc để sản xuất phiên bản Việt, bắt đầu phát sóng vào 12 giờ thứ bảy hàng tuần từ ngày 1/11 tới, trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Với thông điệp “Hãy quan tâm và dành thật nhiều thời gian, tình cảm cho gia đình”, khách mời của chương trình sẽ là những người nổi tiếng, gồm cặp bố con, được tập hợp thành một nhóm du lịch tới nơi xa xôi mà không có bàn tay của người mẹ. Tại đây, những ông bố lần đầu tiên được thử qua các công việc quen thuộc của vợ như: nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi với con, còn các bé cũng sẽ được rèn luyện và trưởng thành hơn qua các nhiệm vụ được giao từ chương trình, cũng như thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau.

 

Với tên gọi “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, phiên bản Việt đầu tiên sẽ có sự tham gia của 4 cặp bố con, là: ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh, nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, MC Phan Anh - con gái Bảo Anh. 4 ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các bà mẹ. Chương trình hứa hẹn mang đến một làn gió mới với những phút giây sảng khoái và thoải mái nhất với khán giả xem truyền hình.

 

Điểm đặc biệt và khó có được ở các chương trình thực tế khác trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” chính là tính chân thật, sáng tạo bất ngờ và sự ngây thơ đáng yêu của những đứa trẻ. Xuyên suốt hành trình du lịch của các cặp bố con, chương trình không hề có kịch bản được dàn dựng sẵn cũng như không có khái niệm “diễn”.

 

Đạo diễn chương trình - ông Nguyễn Nam - cho biết chính điểm tự nhiên, đáng yêu, ngây thơ và luôn có những hành động không thể ngờ tới của các bé đã tạo sức hấp dẫn cho chương trình.

 

“Bố ơi! Mình đi đâu thế?” do đội ngũ làm chương trình chuyên nghiệp đảm nhận: Đạo diễn Nguyễn Nam cùng các đạo diễn của VFC như đạo diễn - Nghệ sĩ ưu tú Trọng Trinh, đạo diễn Đức Hiếu, Trọng Khôi, Gia Phương, Việt Đức đều đã có kinh nghiệm với các chương trình truyền hình thực tế và những thế mạnh trong kể chuyện, khai thác tâm lý trẻ nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam sử dụng số lượng máy quay lên đến gần 20 chiếc với nhiều chủng loại khác nhau, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ thời khắc nào của các cặp bố con.

 

Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên tại Hàn Quốc, show truyền hình thực tế “Dad! Where Are We Going?” của Đài MBC đã tạo nên “cơn sốt” đối với khán giả khắp nơi. Như vậy sau Trung Quốc, Việt Nam là nước tiếp theo mua bản quyền chương trình này để sản xuất.

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek