Thứ Tư, 15/05/2024 04:43 SA
Người đẹp trong Thảo nguyên xanh
Chủ Nhật, 24/08/2014 10:37 SA

Chae Rim và chồng sắp cưới Cao Tử Kỳ - Nguồn: Internet

Với gương mặt búp bê tươi tắn, nụ cười rạng ngời và diễn xuất rất tự nhiên, Chae Rim chinh phục khán giả truyền hình ở một số nước châu Á khi những bộ phim Hàn Quốc “khuynh đảo” màn ảnh nhỏ. 

 

Người đẹp họ Park đến với nghệ thuật từ năm 1994. Chưa được chú ý từ những vai diễn đầu, phải đến 6 năm sau, Chae Rim mới thu hút sự chú ý trong bộ phim truyền hình nhiều tập Tình yêu trong sáng (đóng cặp với Jang Dong Gun). Khán giả ấn tượng với gương mặt xinh xắn, rạng ngời, nụ cười trong veo cùng lối diễn xuất rất tự nhiên của cô.

 

Không chỉ đóng phim, Chae Rim còn tham gia dẫn chương trình Music Camp của đài MBC. Cô trở thành ngôi sao nữ nổi bật nhất xứ sở kim chi trong năm 2000.

 

Sau khi thành công tại Hàn Quốc, người đẹp sinh năm 1979 “tấn công” màn ảnh nhỏ của Trung Quốc. Và khán giả ở đây lập tức bị chinh phục bởi vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên xứ Hàn trong một số phim do Trung Quốc sản xuất.

 

Tròn 20 năm đi theo con đường nghệ thuật, Chae Rim đã hóa thân vào nhân vật trong hơn 30 bộ phim và đoạt cả chục giải thưởng. Không chỉ nổi tiếng mà còn thành công trong sự nghiệp, Chae Rim để lại dấu ấn ở các phim: Bốn chị em gái, Thảo nguyên xanh, Tình trong biển tình… và cả bộ phim lãng mạn, hài hước Người giúp việc tôi yêu (tựa tiếng Anh là Oh My Lady). Trong phim này, Chae Rim vào vai một người nội trợ bình thường “cả gan” nhận lời làm quản lý cho một diễn viên hàng đầu để kiếm tiền, giành quyền nuôi con từ người chồng cũ của cô. Ngôi sao khó tính đó dần phải lòng người quản lý của mình. Phim là câu chuyện tình lãng mạn với nhiều tình huống vui nhộn.

 

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Lee Seung Hwan tan vỡ vào năm 2006, người đẹp của Tình yêu trong sáng, Thảo nguyên xanh… đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu với nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Họ yêu nhau khi đóng cặp trong phim Lý gia đại viện. Cao Tử Kỳ kém Chae Rim 2 tuổi, được biết đến qua vai diễn trong Tân Hoàn Châu cách cách, Thái Bình công chúa mật sứ… Mỹ nhân Hàn Quốc đã nhận lời cầu hôn vào cuối tháng 6 vừa qua. Dự kiến đám cưới của Chae Rim - Cao Tử Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tới.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek