Thứ Hai, 29/04/2024 14:56 CH
Khám phá nền tảng ôn luyện tiếng Anh Cambridge của MobiEdu
Thứ Năm, 28/03/2024 15:31 CH

Bắt kịp xu thế học trực tuyến, học thông minh thời đại 4.0, MobiFone cho ra mắt MobiEdu với chuyên trang ôn luyện Cambridge đạt chuẩn quốc tế giúp học sinh phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh, sẵn sàng chinh phục mọi kỳ thi. 

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và các nền tảng công nghệ, học trực tuyến đã trở thành giải pháp mang tính lâu dài giúp người học tiếp cận tri thức ở bất cứ nơi đâu. Ở nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... hình thức giáo dục trực tuyến ngày càng phát triển.

 

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Trong bối cảnh cả nước hướng đến cuộc cách mạng 4.0, việc áp dụng công nghệ hiện đại vào giáo dục ngày càng được chú trọng. Những mô hình học tập thông minh thông qua môi trường trực tuyến được phát triển mạnh mẽ.

 

Học chuẩn Cambridge, tự tin chinh phục mọi kỳ thi

 

Nổi bật trong các nền tảng học tiếng Anh online không thể không kể đến hệ sinh thái giáo dục MobiEdu được Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho ra mắt vào năm 2021. Sở hữu chuyên trang ôn luyện Cambridge - https://cambridge.mobiedu.vn/ đạt chuẩn quốc tế, MobiEdu giúp các bạn học sinh thỏa sức học tập, đạt được mục tiêu phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh và chinh phục các kỳ thi quốc tế.

 

Chứng chỉ Cambridge YLE (Young Learners English) là chứng chỉ quốc tế được cấp bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Trường đại Học Cambridge - Anh quốc (Cambridge ESOL), được thiết kế để đánh giá các kỹ năng tiếng Anh của trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Chứng chỉ này được đánh giá cao trên toàn thế giới, là yêu cầu quan trọng đối với nhiều người học, mở ra cơ hội du học với nguồn việc làm tiềm năng cho các bạn học sinh ngay từ lúc nhỏ. Chứng chỉ Cambridge YLE chỉ cần thi 1 lần và có hiệu lực mãi mãi, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tài chính.

 

Bám sát chương trình học Cambridge YLE, MobiEdu với chuyên trang ôn luyện Cambridge chính là giải pháp tối ưu hóa dành cho các bạn học sinh cấp 1 và cấp 2, phù hợp với mọi trình độ tiếng Anh. Chương trình học của MobiEdu xây dựng cho người học nền tảng tốt trong việc học ngoại ngữ, trang bị đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ, từ đó tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh, dễ dàng chinh phục chứng chỉ Cambridge YLE và cả những chứng chỉ quốc tế khác. 

 

Tài liệu và chương trình học tập chuẩn Cambridge của MobiEdu đều đã được kiểm duyệt và biên soạn kỹ lưỡng bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm. Trong đó, các bài tự luyện kiến thức và bài thi thử được MobiEdu xây dựng bám sát cấu trúc bài thi thật, giúp học sinh tự tin hơn, không còn bỡ ngỡ khi đối mặt với các bài thi, kỳ thi thực tế.

 

Giúp học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng

 

Với chương trình Cambridge của MobiEdu, học sinh được học tập và rèn luyện toàn diện, đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Theo đó, chuyên trang Cambridge của MobiEdu sẽ đánh giá năng lực của học sinh thông qua bài kiểm tra đầu vào. Từ kết quả đó, học sinh sẽ được định hướng, sắp xếp trình độ chia theo 3 cấp: Starters, Movers, Flyers. 

 

Ứng với mỗi cấp độ trên, hệ thống của MobiEdu sẽ cung cấp các bài học (unit). Trong mỗi unit, người học sẽ học tập thông qua các bài giảng video trực quan (chia theo chủ đề) lồng ghép tương tác và gamification (kết hợp trò chơi và giáo dục) giúp tăng thêm hứng thú khi học tiếng Anh.

 

Thêm vào đó, mỗi unit còn có các bài luyện tập giúp người học củng cố kiến thức sau mỗi bài giảng. Đặc biệt, trong quá trình học tập với MobiEdu, học sinh sẽ liên tục được theo dõi trình độ thông qua các bài kiểm tra, thi thử. Kết quả kiểm tra, thi thử sẽ thường xuyên được thống kê, báo cáo tới phụ huynh để ba mẹ cùng con theo dõi quá trình học tập. 

 

Ứng dụng công nghệ AI tiên tiến

 

Điểm khác biệt của MobiEdu so với nhiều nền tảng tiếng Anh khác nằm ở công nghệ AI tiên tiến độc quyền. MobiEdu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với tính năng nhận diện và đánh giá áp dụng ở kỹ năng nói (speaking) và viết (writing) chuyên sâu, từ đó giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng.

 

Cụ thể, công nghệ AI mà MobiEdu sử dụng có khả năng nhận diện nhanh những lỗi phát âm dù là nhỏ nhất, sau đó gợi ý cách phát âm đúng, phát âm tự nhiên chuẩn IPA giúp người học tiến bộ từng ngày. Đối với kỹ năng viết, AI có thể phát hiện và gợi ý lỗi ngữ pháp tức thì, qua đó đánh giá chi tiết bài viết theo từng tiêu chí chấm điểm, rồi đưa ra bài viết mẫu với vốn từ vựng, idioms, collocation chất lượng để người học tham khảo và áp dụng cho quá trình học sau này.

 

Với những tính năng đặc biệt kể trên, dễ hiểu tại sao MobiEdu sau 3 năm ra mắt lại sở hữu tới 3 triệu người dùng trên toàn thế giới kèm theo vô vàn thành tựu ấn tượng tại Việt Nam. Bắt đầu hành trình học tiếng Anh mỗi ngày chuẩn quốc tế với chuyên trang ôn luyện Cambridge - Chỉ cần có thiết bị kết nối internet, học sinh đã có thể tương tác, học tập, ôn luyện và phát triển tiếng Anh chuẩn Cambridge mọi lúc mọi nơi với MobiEdu.

 

Bắt nhịp với nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao của học sinh Việt Nam, MobiFone đặc biệt dành tặng ưu đãi cho các bạn học sinh học tập với MobiEdu. Chỉ 100.000 đồng/ tháng, học sinh sẽ có ngay 1 tài khoản ôn luyện tiếng Anh Cambridge không giới hạn nội dung tại website: https://cambridge.mobiedu.vn và 1GB/ngày truy cập internet tốc độ cao không giới hạn data truy cập tiktok, facebook, youtube. Đây hẳn là mức giá hấp dẫn, dễ chịu, nằm trong khả năng thanh toán của phần đông học sinh Việt Nam khi nhắc đến việc học Tiếng Anh. 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://mobiedu.vn hoặc gọi ngay Hotline: 9090 để được hỗ trợ.

 

MobiEdu là hệ sinh thái giáo dục, cung cấp giải pháp dạy học và quản lý trường học trực tuyến, phân phối các nội dung học tập tới người học ở mọi lứa tuổi do Tổng công ty Viễn thông MobiFone nghiên cứu và sáng tạo. Sau 3 năm ra mắt, MobiEdu đã đạt vô số thành thích ấn tượng: Giải Sao Khuê - giải thưởng về Khoa học và Công nghệ uy tín nhất Việt Nam, giải Vàng Stevie Awards - giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín bậc nhất thế giới. ModiEdu hiện đã được Bộ TT&TT công nhận là nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia, đồng thời cũng lọt top 10 giải thưởng Make in Vietnam 2023 hạng mục xã hội số, tiếp cận với hơn 5.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và gần 3 triệu người dùng trên toàn thế giới.

 

SƠN CA

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek