Thứ Bảy, 18/05/2024 19:48 CH
Xây dựng nét đẹp văn hóa Agribank
Thứ Hai, 27/10/2014 07:00 SA

Agribank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới hơn 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trong nước và quốc tế cùng hàng ngàn nhân sự. Agribank chi nhánh Phú Yên trong cùng hệ thống Agribank luôn nỗ lực xây dựng nét đẹp riêng mang đặc thù bản sắc văn hóa Agribank để phục vụ tốt cho khách hàng với mục tiêu Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng.

 

 

Agribank Phú Yên luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa theo một chuẩn mực thống nhất chung trên toàn hệ thống nhằm tạo nên bản sắc văn hóa Agribank: Trung thực, Kỷ cương, Sáng tạo, Chất lượng, Hiệu quả và đặc trưng văn hóa Agribank: Gắn kết, Thân thiện, Nghĩa tình, Địa phương, Tam nông. Đây là chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên nào của Agribank đều lấy đó làm phương châm làm việc để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Agribank luôn tạo môi trường tốt nhất để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng về thái độ phục vụ của tập thể nhân viên, đặc biệt là đức tính liêm khiết, thật thà trả lại tiền thừa cho khách hàng của nhân viên nơi đây. Với số thu chi hàng ngày cao, có những ngày lên đến hàng trăm tỉ đồng, Agribank luôn bảo đảm thu chi chính xác, kịp thời, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng đến giao dịch. Hàng năm, nhân viên của Agribank trả lại tiền thừa cho khách hàng tới chục món, với số tiền hàng chục triệu đồng. Khách hàng tiếp cận với Agribank không chỉ những giao dịch thông thường mà còn được giao dịch viên tư vấn các sản phẩm tài chính phù hợp với nhu cầu của mình. Với đức tính thật thà, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao và phong cách làm việc tận tâm, nhân viên giao dịch đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu Agribank.

 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Mỹ cho hay: “Có thể nói, tôi là một khách hàng truyền thống của Agribank. Hiện nay, dù có nhiều ngân hàng để lựa chọn, nhưng tôi vẫn chọn Agribank để giao dịch vì tôi nhận thấy Agribank hiểu tôi và phục vụ ngày càng tốt hơn, thân thiện hơn”.

 

Khách hàng không chỉ giao dịch trực tiếp tại Agribank mà còn được nhân viên phục vụ 24/7 qua điện thoại nóng, email hoặc các giao dịch ngân hàng điện tử Ebanking.

 

Ông Lại Thế Hiện, Trưởng phòng Marketing Agribank Phú Yên cho hay: “Chúng tôi luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi giao dịch dù đó là trực tiếp hay gián tiếp. Chúng tôi luôn thống nhất bộ chuẩn mực khi thực hiện các giao dịch với khách hàng, nhằm nỗ lực phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Điều đó đã tạo dựng hình ảnh văn hóa Agribank không những thể hiện qua phong cách các nhân viên của mình mà còn thể hiện qua cách thức bố trí, trang trí thuận lợi và dễ nhận diện thương hiệu Agribank tại các chi nhánh, điều đó đã giúp chúng tôi luôn duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng truyền thống và phát triển thêm nhiều khách hàng mới. Mỗi nhân viên của chúng tôi là một “đại sứ” marketing của Agribank nói chung và các Agribank Phú Yên nói riêng”.

 

Bên cạnh hoạt động phục vụ kinh doanh tài chính, Agribank Phú Yên liên tục tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp, nhân văn của từng cán bộ không chỉ ở cơ quan mà ở bất kỳ chỗ nào có nhân viên Agribank Phú Yên, lấy uy tín của từng nhân viên để xây dựng uy tín, hình ảnh của Agribank. Chi nhánh thường xuyên chỉ đạo và vận động cán bộ hưởng ứng công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trong thời gian qua, chi nhánh đã xây dựng nhiều căn nhà Tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; nhiều công trình trường học, trạm y tế cho các địa phương; trao sổ tiết kiệm cho những cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm, chi nhánh thường xuyên tổ chức các hoạt động như tặng quà tết cho người nghèo trong tỉnh và học sinh nghèo vượt khó trong chương trình “Thắp sáng ước mơ”, tặng quà cho các gia đình chính sách cũng như “Thắp nến tri ân” nhân Ngày Thương binh liệt sĩ... Tổng số tiền ủng hộ công tác an sinh xã hội của chi nhánh mỗi năm lên đến hàng tỉ đồng.

 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Agribank Phú Yên đã góp phần quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chi nhánh, tạo nên hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu Agribank là một ngân hàng luôn hướng về cộng đồng, vì sự phát triển của địa phương.

 

LÊ VĂN LIÊU

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek