Thứ Sáu, 10/05/2024 22:47 CH
Nữ sinh viên năng động, xuất sắc trong học tập
Thứ Sáu, 05/04/2024 09:08 SA

Nguyễn Bích Quyên với những bằng khen, chứng nhận về thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Ảnh: CTV

Có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, Nguyễn Bích Quyên (SN 2003), sinh viên năm 3 Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên đang từng ngày nỗ lực để tích lũy kiến thức, giữ vững danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

 

Là một người hướng ngoại, ngay từ năm nhất, Nguyễn Bích Quyên đã mạnh dạn tham gia các chương trình ngoại khóa, các CLB do học viện tổ chức. Cũng chính vì lý do này mà trong 3 năm học qua, Quyên luôn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, công tác sinh viên. Hiện Quyên là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn cơ sở, Liên chi hội trưởng Liên chi hội Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên.

 

Quyên chia sẻ: Thông qua những chương trình như thế, ngoài việc trau dồi kiến thức, tôi còn được làm quen, kết nối thêm nhiều người bạn, xây dựng giá trị bản thân. Cùng với đó, tôi xây dựng cho mình phong thái tự tin, bản lĩnh. Đây là những yếu tố cần thiết cho nghề nghiệp của tôi sau này.

 

Bên cạnh tham gia các hoạt động, Nguyễn Bích Quyên cũng đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, điển hình như đạt giải nhất cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2023 với đề tài “Những rào cản ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trên địa bàn tỉnh”; đạt giải ba cuộc thi Poster nghiên cứu khoa học cấp trường… Năm học 2022-2023, Quyên đạt điểm học tập trung bình là 3.92/4, nhận học bổng khuyến khích học tập tại trường, học bổng ngành Ngân hàng năm 2023.

 

Chia sẻ kinh nghiệm sắp xếp thời gian, Quyên cho biết: Muốn quản lý thời gian tốt để cân bằng giữa học tập và tham gia các hoạt động, tôi luôn lên kế hoạch trước cho những việc mình làm vào ngày hôm sau, thậm chí là tháng sau. Những lúc rảnh, tôi dành thời gian đọc sách, nghiên cứu tài liệu cũng như tham gia các workshop về tài chính, ngân hàng nhằm bổ trợ kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân khi ra trường.

 

Nhận xét về sinh viên Nguyễn Bích Quyên, TS Trần Thanh Long, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên cho biết: Quyên là một sinh viên ưu tú của nhà trường khi không chỉ có được thành tích học tập đáng khen mà còn luôn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể. Vừa qua, em đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trung ương năm học 2022-2023. Trong các hoạt động tham gia thực tập tại các ngân hàng, Quyên được các đơn vị này đánh giá khá cao về kiến thức cũng như tinh thần cầu thị, ham học hỏi.

 

HUY PHẠM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek