Chủ Nhật, 28/04/2024 13:37 CH
Xây dựng trường học thông minh và chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo
Thứ Tư, 27/03/2024 20:07 CH

Trường cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) vừa phối hợp với Làng học sinh sinh viên sáng tạo quốc gia (thuộc Bộ KH&CN), Làng sáng chế và doanh nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (PIEV), Hội Sáng chế Việt Nam (VIA), Công ty CP Công nghệ Metalink tổ chức chương trình hội thảo quốc tế “Xây dựng trường học thông minh và chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo”.

 

Hội thảo có sự tham gia của các đơn vị tổ chức, lãnh đạo Vụ Giáo dục chính trị công tác học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT), các chuyên gia về chuyển đổi số trong nước, quốc tế và lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, trường THPT trong tỉnh.

 

Theo TS Trần Kim Quyên, Chủ tịch hội đồng trường, Hiệu trưởng MITC, chuyển đổi số là xu thế tất yếu, giải pháp quan trọng, yếu tố cần thiết để tăng cường chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành của doanh nghiệp. Những tham luận cùng sự chia sẻ trực tiếp tại hội thảo mang lại nhiều giá trị hữu ích xây dựng trường học thông minh và chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo.

 

Phát biểu tại hội thảo, ông Bùi Tiến Dũng, đại diện Vụ Giáo dục chính trị công tác học sinh sinh viên, nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số, chuyển đổi số trong GD&ĐT là quá trình thay đổi tư duy, cách thức hành động của cá nhân và vận hành của tổ chức trong hệ thống giáo dục.

 

Các diễn giả là chuyên gia trình bày các tham luận về nâng cao năng lực chuyển đổi số cho cả trường học và doanh nghiệp; tổng quan chuyển đổi số trong trường học; hiệu quả chuyển đổi số tại MITC trong chiến lược xây dựng trường học thông minh, trường học hạnh phúc; ứng dụng công nghệ và kết nối doanh nghiệp vào trường học…

 

THẾ NHƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek