Thứ Tư, 15/05/2024 22:59 CH
Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh:
Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba
Thứ Sáu, 21/11/2014 07:56 SA

Đồng chí Đào Tấn Lộc trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh

Chiều 20/11, tại TP Tuy Hòa, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Phú Yên tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập (1949-2014) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước tặng. Các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các đại biểu đến dự. 

 

Diễn văn tại lễ kỷ niệm do đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối trình bày đã ôn lại truyền thống vẻ vang và tự hào của Đảng ủy khối từ khi thành lập đến nay (1949-2014). Để đảm bảo cho sự lãnh đạo của Tỉnh ủy phù hợp với thực tế kháng chiến, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định thành lập Đảng ủy Liên chi Tham chính và Đảng ủy Liên chi Dân Đảng với nhiệm vụ giúp Tỉnh ủy chỉ đạo các chi bộ cơ quan tỉnh vào đầu năm 1949. Đây là các tổ chức tiền thân của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh ngày nay. Trải qua 65 năm hình thành và phát triển, trong chiến tranh cũng như trong thời bình, dù nhiều lần thay đổi tên gọi, chia tách, sáp nhập, quy mô, mô hình tổ chức không giống nhau, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh luôn bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh để lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng phát triển tỉnh Phú Yên. Hiện nay, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh có 65 tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) gồm: 30 đảng bộ cơ sở và 35 chi bộ cơ sở với 2.547 đảng viên; 56 TCCSĐ hoạt động theo loại hình đơn vị hành chính và 9 TCCSĐ hoạt động theo loại hình đơn vị sự nghiệp. Những năm gần đây, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh triển khai có hiệu quả việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; triển khai đồng bộ và có kết quả tích cực về mọi mặt gắn với công tác xây dựng Đảng, số TCCSĐ vững mạnh ngày càng tăng, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và công tác xây dựng Đảng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đề ra.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc tin tưởng với truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực tự cường của đội ngũ cán bộ, đảng viên, trong những năm tới, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo các TCCSĐ và cán bộ đảng viên ra sức thi đua thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, vững mạnh toàn diện, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đưa Phú Yên ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh.

 

HÀ ANH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek