Thứ Năm, 09/05/2024 18:36 CH
Trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”
Thứ Hai, 14/08/2023 10:48 SA

Lễ trao tặng 50 suất học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên. Ảnh: CTV

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên vừa phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở LĐ-TB&XH tỉnh trao 50 xe đạp, 50 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, hoàn cảnh khó khăn của tỉnh với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Đây là học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai nhằm chung tay bảo vệ, chăm sóc, giúp học sinh nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

 

Theo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, 18 năm qua, từ nguồn “Quỹ xe đạp chở ước mơ”, Bảo Việt Nhân thọ đã trao gần 33.000 suất học bổng cho các học sinh khá, giỏi, hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh, thành. Năm 2023, đơn vị tiếp tục trao gần 5.000 xe đạp; trong đó Phú Yên là 50 xe đạp, được trao cho học sinh nghèo ở các địa phương như TP Tuy Hòa, các huyện Phú Hòa, Đồng Xuân, Tuy An...

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ trẻ em trên địa bàn; đồng thời mong muốn công ty tiếp tục thực hiện các hoạt động, chương trình an sinh xã hội, an sinh giáo dục và tích cực chung tay cùng tỉnh chăm lo đời sống người dân, nhất là các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, cùng với học bổng trao xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học, những năm qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực. Đặc biệt, Quỹ Nhân ái (do cán bộ nhân viên, đội ngũ tư vấn tài chính của công ty đóng góp) đã hỗ trợ gần 1 tỉ đồng cho 2.000 trẻ em, người già neo đơn, gia đình khó khăn, các Mẹ Việt Nam anh hùng… của tỉnh. Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên luôn kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt”, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội, tận tâm tới khách hàng. Tính đến nay, công ty đã chi trả 450 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn, chi trả 50 tỉ đồng cho những trường hợp không may gặp rủi ro trong cuộc sống, góp phần bảo vệ cuộc sống và đảm bảo tài chính vững vàng cho các gia đình Việt.

 

Bảo Việt Nhân thọ là thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính, bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 27 năm qua (1996-2023), đơn vị đã hoạch định, bảo vệ cho gần 18 triệu lượt khách hàng; chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro, đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị hơn 66.000 tỉ đồng với hơn 30 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Với những đóng góp giá trị, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. 7 năm dẫn đầu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố. Đơn vị còn nhận các giải thưởng lớn khác như: giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022”, “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc, Việt Nam 2022”, “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023”. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh vì lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek