Thứ Hai, 20/05/2024 17:50 CH
Spa massage body gồm những dịch vụ nào?
Thứ Năm, 08/09/2022 09:00 SA

Đến spa massage body để thư giãn, trị liệu chắc hẳn là phương pháp không mấy xa lạ với nhiều người phải không nào. Bạn có dự định đi massage body mà chưa biết gồm có những dịch vụ nào? Bạn muốn tìm hiểu thêm về spa massage body tốt? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. 

 

 

Massage body là phương pháp gì? 

 

Phương pháp massage body đã có từ rất nhiều đời nay, trước đây được sử dụng như một cách trị liệu nhưng đến thời điểm hiện tại, phương pháp này còn có khả năng làm đẹp cũng như tăng cường sức khỏe. 

 

Khi thực hiện massage body, bạn sẽ được các chuyên viên có kinh nghiệm và kiến thức, sử dụng đôi bài tay với các ngón tay, khớp tay mềm mại uyển chuyển để tạo lực ấn thích hợp lên hệ cơ xương khớp, từ đó kích thích máu huyết và giãn cơ hiệu quả. 

 

Tại sao nên đến spa massage body mà không phải tự thực hiện tại nhà? Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cũng đã nhận định việc đến spa massage body đem đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc tự làm tại nhà. 

 

Nguyên nhân là vì tay nghề chuyên viên, cách bấm huyệt chính xác, không gian thư giãn cùng những sản phẩm chất lượng cao, khiến dịch vụ massage body tại nhiều spa ngày càng hot. 

 

 

Quy trình spa massage body gồm những dịch vụ nào? 

 

Đây chính là câu hỏi của đa số những người muốn trải nghiệm spa massage body. Thông thường, mỗi spa sẽ có quy trình khác nhau một vài điểm đặc trưng nhưng tổng thể dịch vụ vẫn bao gồm các bước chính sau đây: 

 

Xông hơi đào thải độc tố dưới da 

 

Khi bạn muốn giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhức thì đến spa massage body, kết hợp xông hơi toàn thân là phương án tối ưu nhất, được rất nhiều người lựa chọn. Và một trong những dịch vụ chính khi đến spa massage body chính là xông hơi thảo dược. 

 

Tại Bống Spa, khách hàng sẽ được xông hơi trong một khoảng thời gian nhất định để đào thải hoàn toàn những độc tố dưới da, mở rộng lỗ chân lông, làm toát mồ hôi và tăng lưu thông máu, từ đó hỗ trợ quá trình massage hiệu quả hơn.

 

Liệu pháp xông hơi còn giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng, giảm mụn cơ thể rất hiệu quả đấy. Khi xông, các hoạt chất vùng tinh dầu thảo dược thẩm thấu sâu vào dưới da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da một cách tự nhiên. 

 

 

Ngâm tắm thảo dược làm đẹp da từ sâu bên trong 

 

Trước khi tiến hành những động tác massage body thực thụ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm thảo dược hoàn toàn thiên nhiên, thanh tẩy mọi mệt mỏi, căng thẳng cũng như dưỡng da trắng hồng tự nhiên. 

 

Cách tắm thảo dược này đã có từ nhiều đời nay và được sử dụng hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên giàu chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn tự nhiên, đem đến hiệu quả không chỉ làm đẹp da mà còn chống viêm, trị liệu đau nhức rất tốt. 

 

Massage kết hợp bấm huyệt trị liệu, thư giãn 

 

Nói đến các dịch vụ có trong gói massage body thì không thể nào bỏ qua quá trình chính - tiến hành massage body kết hợp với phương pháp bấm huyệt, đem đến sự thư giãn tuyệt đối cho người trải nghiệm. 

 

Các loại tinh dầu massage có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất quý tạo độ trơn láng, giúp quá trình massage thuật tiện hơn, tránh ma sát làm da chảy xệ. Từng ngón tay, khớp tay của chuyên viên như lướt trên cơ thể khách hàng, bấm huyệt, kích thích hệ bạch huyết hoạt động, đào thải mọi độc tố có trong cơ thể, đồng thời cuốn trôi cả những mệt mỏi sau ngày dài làm việc. 

 

Liệu pháp spa massage body là cách làm đẹp, chống lão hóa hiệu quả hàng đầu, duy trì dài lâu và đem đến tinh thần luôn tươi mới, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể xem thêm 1 số dich vụ khác: tắm trắng, tiêm meso trị nám, triệt lông, chăm sóc da mặt … Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về liệu trình massage body tại Bống Spa. Chúc nàng luôn xinh đẹp và tươi trẻ nhé. 

 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: https://bongspa.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek