Thứ Hai, 20/05/2024 16:11 CH
Trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em hiếu học
Thứ Hai, 29/08/2022 09:14 SA

Các em học sinh nhận xe đạp, quà do Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên trao tặng. Ảnh: DIỆU BÌNH

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên vừa trao 80 suất học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” với tổng trị giá gần 150 triệu đồng cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Đây là phần quà thiết thực giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

 

Theo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, chương trình học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là chương trình thường niên do Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện với mục tiêu chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Năm 2022 là năm thứ 17 liên tiếp chương trình được thực hiện. Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao hơn 26.000 suất học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước.

 

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên chia sẻ: Những năm qua, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ tương lai của trẻ em thông qua hơn 17,4 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các gia đình. Chúng tôi hiểu rằng, đầu tư vào giáo dục, chăm lo trẻ em là sự đầu tư mang tính nền tảng cho sự phát triển của xã hội. Vì vậy, chúng tôi liên tục thực hiện các chương trình an sinh, giúp các em nhỏ có điều kiện học tập, phát triển tốt hơn để làm chủ tương lai của chính mình. Việc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên trao tặng 80 chiếc xe đạp và 80 phần quà cho các em học sinh tiêu biểu của tỉnh cũng không ngoài mục tiêu động viên tinh thần, khuyến khích các em nỗ lực vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

 

“Bên cạnh hoạt động trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, hàng năm, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên còn đóng góp cho nhiều hoạt động cộng đồng tại địa phương. Đây cũng là những hoạt động ý nghĩa trong chương trình Bảo vệ tương lai Việt của Bảo Việt Nhân thọ nhằm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ lợi ích Việt - Bảo vệ giá trị Việt”, mang lại những lợi ích thiết thực, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, khỏe về thể chất, sáng về tinh thần”, ông Nguyễn Văn Hoàng cho biết thêm.

 

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ là thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính; có hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 26 năm qua (1996-2022), Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng trị giá lên đến hơn 46.000 tỉ đồng với hơn 50 sản phẩm bảo hiểm các loại. Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đơn vị cam kết thực hiện sứ mệnh “Vì lợi ích Việt”, mang đến cho người Việt “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” trong mọi hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.

 

Từ những đóng góp tích cực vào việc bảo vệ sức khỏe, cuộc sống của các gia đình, những năm qua, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng, các chuyên gia, tổ chức uy tín bình chọn. Đơn cử như giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng”, “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2020”, sáu năm dẫn đầu TOP 10 “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2016-2022”...

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek