Thứ Ba, 21/05/2024 00:12 SA
Học Bác vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ
Thứ Sáu, 01/08/2014 08:30 SA

Phụ trách một địa bàn khó khăn nhưng anh Trần Văn Huynh, Giám đốc Chi nhánh Điện lực Đồng Xuân luôn nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Anh Trần Văn Huynh - Ảnh: N.XUÂN

Tốt nghiệp kỹ sư điện Trường đại học Bách khoa Đà Nẵng, năm 1998, anh Trần Văn Huynh vào làm cán bộ kỹ thuật tại Công ty Điện lực Phú Yên. Năm 2007, anh Huynh được giao phụ trách Chi nhánh Điện lực Đồng Xuân, rồi làm giám đốc đơn vị này cho đến nay.

 

Đồng Xuân là một địa bàn miền núi với đặc điểm địa hình có độ dốc và vùng trũng thấp. Do vậy, khi có mưa bão, lượng nước đổ về rất nhanh nên lưới điện thường xuyên bị ngập và hư hại nặng. Với tinh thần trách nhiệm cao, vị giám đốc trẻ luôn lãnh đạo đơn vị khắc phục, cải tạo lưới điện kịp thời khi có sự cố xảy ra. Thời gian qua, lưới điện được cải tạo, sửa chữa ngày càng hoàn thiện hơn; các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật hàng năm đều đạt, vượt kế hoạch giao, tình hình cấp điện ổn định. Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được chú trọng, đáp ứng mọi yêu cầu đơn vị đặt ra. Nhiều năm liền, Điện lực Đồng Xuân luôn là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào và công tác sản xuất, kinh doanh.

 

Trong quá trình công tác, anh Huynh luôn có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác sản xuất, được tổng công ty công nhận, tiết kiệm chi phí cho công ty hàng trăm triệu đồng; đồng thời giúp khắc phục nhanh những sự cố kỹ thuật, đảm bảo công tác cấp điện an toàn, liên tục. Là giám đốc, anh Huynh luôn thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, liên hệ chặt chẽ với cán bộ công nhân viên, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của người lao động; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ. Do vậy, anh luôn được cấp trên tin tưởng; cán bộ cấp dưới tín nhiệm.

 

Học tập theo gương Bác, anh thường xuyên thực hành tiết kiệm, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác; giữ gìn tư cách, đạo đức, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên. Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, anh luôn chú trọng giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình; gương mẫu hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, ý thức tổ chức kỷ luật lao động, tinh thần tự giác, tự chủ của cán bộ công nhân viên được củng cố; tinh thần đoàn kết, đấu tranh xây dựng và phát triển đơn vị ngày càng toàn diện. Nhiều năm liền, Điện lực Đồng Xuân ổn định về tư tưởng, tổ chức và không ngừng phát triển trên nhiều mặt; tình hình sản xuất, kinh doanh đạt kết quả tốt.

 

Là bí thư, anh đã cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ của cấp ủy cấp trên giao, thực hiện đúng Điều lệ Đảng về sinh hoạt chi bộ định kỳ và lãnh đạo đơn vị trong công tác chuyên môn. Chi bộ tổ chức cho toàn thể đảng viên đăng ký phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngay từ đầu năm; duy trì tổ chức chào cờ đầu tuần kết hợp học tập và làm theo gương Bác qua các mẩu chuyện về Bác...

 

Ông Trần Văn Khoa, Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Phú Yên nhận xét: Trần Văn Huynh là một đảng viên gương mẫu, một cán bộ nhiệt tình, tận tụy. Khi nhận bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào, anh cũng nỗ lực hoàn thành tốt. Vừa qua, anh được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

 

 

NGÔ XUÂN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Làm tốt công tác an sinh xã hội
Thứ Năm, 31/07/2014 09:04 SA
Nghĩa cử đẹp của Ma Trang
Thứ Tư, 30/07/2014 09:04 SA
Y Nam sản xuất giỏi
Thứ Ba, 29/07/2014 08:24 SA
Phụ nữ chung tay đền ơn đáp nghĩa
Thứ Bảy, 26/07/2014 10:29 SA
Quản lý tốt chiến sĩ mới
Thứ Sáu, 25/07/2014 10:05 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek