Thứ Sáu, 26/04/2024 08:25 SA
Vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh:
Tottenham thất bại ngay sân nhà, Arsenal mất điểm ở Leicester
Thứ Hai, 01/09/2014 11:33 SA

Raheem Sterling ghi bàn mở tỉ số

Tối 31/8, trên sân nhà White Hart Lane, dù đang có phong độ cao nhưng Tottenham Hotspur bất ngờ để thua  trắng 0 - 3 trước đối thủ Liverpool, trong khi đó Arsenal vất vả nhận 1 điểm rời sân của Leicester với nỗi lo khôn nguôi về hàng công. 

 

Ở trận đấu này, Liverpool có sự góp mặt của tiền đạo Balotelli, tân binh vừa chuyển về từ AC Milan. Đội khách có khởi đầu đầy thuận lợi bằng bàn thắng mở tỉ số 1 - 0 ngay phút thứ 8 từ pha dứt điểm cận thành của tiền vệ Raheem Sterling tung lưới thủ môn Hugo Lloris. 

 

Đến phút 48 của hiệp 2, Liverpool được hưởng quả penalty sau khi tiền vệ Joe Allen bị hậu vệ Eric Dier của Tottenham kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Steven Gerrard dễ dàng hạ thủ môn Lloris, nâng tỉ số lên 2 - 0 cho đội nhà. 

 

Trong thế không còn gì để mất, Tottenham cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự vững vàng của đội khách. Khi đội chủ nhà vẫn loay hoay tấn công thì đúng vào phút 60, họ tiếp tục chịu bàn thua thứ 3. Từ tình huống tấn công chớp nhoáng, Alberto Moreno xâm nhập bên trái vòng cấm trước khi tung cú sút chéo góc, đánh bại thủ môn Lloris. Với trận thắng này, Liverpool được 6 điểm, tạm vươn lên đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và đẩy Tottenham (6 điểm) xuống vị trí thứ 6. 

 

* Cùng lúc đó, trên sân Villa Park, chủ nhà Aston Villa đánh bại Hull City với tỉ số 2 - 1. Aston Villa vượt lên dẫn 2 - 0 nhờ các bàn thắng của tiền đạo Gabriel Agbonlahor (phút 14) và Andreas Weimann (phút 36). Đến phút 74, Nikica Jelavic ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2 - 1 cho Hull City. Aston Villa tạm đứng ở vị trí thứ 3 với 7 điểm, Hull City (4 điểm) đứng thứ 9.

 

Sanogo thi đấu đầy quyết tâm...

 

Còn ở trận đấu muộn nhất diễn ra trên sân The King Power, chủ nhà Leicester City xuất sắc cầm hòa 1 - 1 trước các "Pháo thủ " Arsenal.

 

Kiểm soát bóng tốt hơn và liên tục tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Arsenal cũng nhanh chóng có được bàn thắng ở phút 20. Sau pha dứt điểm không thành công của Yaya Sanogo, Alexis Sanchez kịp trờ tới để dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

 

Không thể so đọ về mọi phương diện với Arsenal nhưng với lợi thế sân nhà, Leicester cũng có được những màn đáp trả đầy quyết tâm. Tận dụng việc trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal  dính chấn thương phải rời sân, chỉ 2 phút sau đó, Jeffrey Schlupp có pha treo bóng vào vòng cấm để đồng đội Leonardo Ulloa đánh đầu hạ thủ thành Szczęsny.

 

Trận đấu về sau diễn ra khá quyết liệt nhưng đôi bên đều không thể ghi thêm bàn thắng. Chủ nhà Leicester hài lòng với việc cầm chân đối thủ mạnh trong khi Arsenal buồn bã rời sân King Power với vỏn vẹn 1 điểm cùng nỗi lo hàng công ngày một thêm chồng chất.

 

 

N. MINH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek