Thứ Sáu, 03/05/2024 13:49 CH
Tiếp tục đồng hành cùng giải
Thứ Hai, 18/08/2014 09:17 SA

Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXII/2014 đã khép lại với thành công tốt đẹp. Phóng viên Báo Phú Yên ghi lại những ý kiến nhận xét của các nhà tài trợ, trưởng đoàn và VĐV về giải đấu giàu truyền thống này. 

 


* ÔNG NGUYỄN VĂN THINH, GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BIA SÀI GÒN NAM TRUNG BỘ: Vinh hạnh là nhà tài trợ chính của giải 

 

Liên tục 4 năm, Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ là nhà tài trợ chính cho Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng).

 

Trong bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu bia nước ngoài được đầu tư phát triển tại Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm nỗ lực để ổn định và phát triển bền vững thương hiệu bia Việt. Ngoài công tác kinh doanh, Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ rất tích cực tham gia công tác xã hội - từ thiện, trong đó liên tục tài trợ chính cho Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) và một số chương trình khác ở Phú Yên. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được tài trợ chính, tiếp sức cho Báo Phú Yên để tạo sân chơi và rèn luyện sức khỏe cho giới trẻ yêu thích môn điền kinh ở Phú Yên nói riêng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.

 

* ÔNG PHẠM NGỌC HÒA, TRƯỞNG ĐẠI DIỆN PRUDENTIAL VIỆT NAM KHU VỰC NAM TRUNG BỘ VÀ TÂY NGUYÊN: Tiếp tục đồng hành cùng giải

 

Tôi thấy Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) với quy mô khu vực, thu hút nhiều vận động viên ở các tỉnh về tham dự là việc làm tích cực và ý nghĩa của ban tổ chức. Sau một thời gian gián đoạn, lần này Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam quay trở lại tài trợ cho Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Với Phú Yên, công ty chúng tôi có nhiều hoạt động xã hội - từ thiện trong suốt thời gian dài để góp phần cùng tỉnh đảm bảo công tác an sinh xã hội. Riêng với hoạt động thể thao, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và chúc cho Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) ngày càng phát triển.

 

* ÔNG ĐẶNG RÕ, PHÓ TRƯỞNG PHÒNG VĂN HÓA - THÔNG TIN, TRƯỞNG ĐOÀN VIỆT DÃ HUYỆN ĐÔNG HÒA: Tăng cường kết nối giữa ban tổ chức và các đơn vị tham gia

 

22 năm qua, Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) tuy có một số giai đoạn thăng trầm nhưng chất lượng vẫn tương đối ổn định, được chính quyền địa phương quan tâm, người dân ủng hộ. Để Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) ngày càng phát triển và đạt chất lượng cao hơn nữa, theo tôi, ban tổ chức giải cần tăng cường kết nối với những người phụ trách thể dục thể thao cơ sở, nắm rõ tình hình tập luyện, thi đấu của các đoàn để có định hướng tổ chức giải phù hợp. Trong những lần họp báo công bố giải, ban tổ chức cũng nên mời trưởng các đoàn VĐV dự họp để chúng tôi nắm được thông tin chính thống, có những ý kiến đóng góp về công tác tổ chức giúp giải diễn ra thuận lợi hơn, thu hút ngày càng nhiều VĐV có chuyên môn tham gia.

* VĐV LÊ CẢNH MINH (ĐOÀN KHÁNH HÒA, HCV HỆ NÂNG CAO ĐỘI TUYỂN CÁC TỈNH): Đoạt giải cao nhờ phân phối sức hợp lý

 

Đây là lần thứ 9 tôi tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) và là lần thứ 2 đoạt HCV hệ nâng cao đội tuyển các tỉnh cự ly 10km. Ở giải năm trước, do không đầu tư tập luyện nên tôi chỉ xếp thứ 6. Năm nay, tôi cố gắng luyện tập đều đặn, mỗi ngày hơn 5 giờ đồng hồ và chú trọng nâng cao thể lực. Chạy việt dã đòi hỏi sức bền nhiều hơn là tốc độ. Vì vậy, để có thể chinh phục cự ly 10km, tôi phải phân phối sức hợp lý trên suốt chặng đua và chạy nước rút khi gần về đích. Lúc còn 1km nữa đến đích, dẫu đã giữ khoảng cách an toàn với VĐV thứ nhì, nhưng tôi vẫn không chủ quan mà nỗ lực chạy hết sức. Đoạt HCV lần này, tôi rất vui. Đây là động lực để tôi cố gắng ở những giải khác cao hơn. Qua giải lần này, tôi có thêm cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, giao lưu với các VĐV khác trong khu vực miền Trung.

 

* VĐV LƯƠNG THỊ MỸ QUÀNG (HUYỆN ĐÔNG HÒA, HCV HỆ NÂNG CAO TRONG TỈNH): Lần đầu tham dự đã đoạt huy chương vàng

 

Vì dồn sức chạy nên khi về đến đích, chân em bị đau, phải đi cà nhắc. Em không mệt, mà cảm thấy rất vui và phấn khởi vì trước đó tại giải Việt dã của huyện, em chỉ đứng vị thứ ba, còn tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) em đã nâng cao thành tích, về thứ nhất. HLV và các anh chị trong đoàn rất bất ngờ, xoa đầu em khen ngợi.

 

Lúc đầu thấy em nhỏ con, mới chỉ 14 tuổi và lần đầu đi thi nhưng đã đăng ký chạy hệ nâng cao cự ly 4km nữ, nhiều người tỏ ra lo lắng, sợ em bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên, em đã cố gắng luyện tập chăm chỉ theo sự hướng dẫn của HLV và các anh chị đi trước. Sáng nào, em cũng tập chạy. Ngoài ra, em còn theo học võ Cổ truyền để nâng cao thể lực. Trong lúc thi đấu, em tập trung nỗ lực hết sức mình để mang thành tích cao nhất về cho đội Đông Hòa. Đoạt HCV lần này sẽ tiếp thêm sự tự tin để em mạnh dạn tham dự các giải khác.

 

V.HOÀNG - L.HẢO - H.MY (ghi)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Gần 100 vận động viên tham gia
Chủ Nhật, 17/08/2014 08:00 SA
17 đội bóng tranh tài
Chủ Nhật, 17/08/2014 07:00 SA
Chinh phục đường chạy Tuy Hòa
Chủ Nhật, 17/08/2014 05:43 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek