Thứ Bảy, 04/05/2024 07:23 SA
Nhiều doanh nghiệp giảm giá, khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9
Thứ Bảy, 30/08/2014 08:37 SA

Thuận Thảo Land chuẩn bị nhiều trò chơi phục vụ khách hàng nhân dịp 2/9 - Ảnh: M.NGUYỆT

Để thu hút khách hàng trong dịp lễ 2/9, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm mua sắm đua nhau triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn. Dịp này, các đơn vị cung cấp dịch vụ vui chơi, giải trí cũng đã sẵn sàng kế hoạch kinh doanh.

 

CẠNH TRANH KHUYẾN MÃI

 

Đến hẹn lại lên, dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều doanh nghiệp tăng cường khuyến mãi, giảm giá mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng. Một số doanh nghiệp cũng chọn thời điểm “vàng” này để khai trương cửa hàng, đồng thời áp dụng các chính sách giảm giá, khuyến mãi. Các cửa hàng đua nhau phát tờ rơi, treo pa nô quảng cáo, giới thiệu các chương trình khuyến mãi “sốc” đến khách hàng.

 

Người tiêu dùng chọn mua hàng khuyến mãi để tiết kiệm chi tiêu - Ảnh: N.XUÂN

 

Hoạt động khuyến mãi sôi động nhất là hàng thời trang. Trên các tuyến đường ở TP Tuy Hòa, nhiều cửa hàng thời trang treo bảng khuyến mãi; từ hàng quần áo, túi xách, giày dép đến kính mắt các loại... Anh Nguyễn Văn Mạnh, quản lý cửa hàng thời trang Hoàng Yến, đường Trần Hưng Đạo (TP Tuy Hòa), cho biết: Thời buổi kinh tế khó khăn, người tiêu dùng có xu hướng tiết kiệm chi tiêu, đặc biệt là với mặt hàng thời trang. Do vậy, nhiều người tiêu dùng tăng cường “săn” hàng khuyến mãi. Nắm bắt tâm lý đó, các cửa hàng thời trang đã treo bảng giảm giá mới tạo được sức hút với khách hàng. Hiện cửa hàng Hoàng Yến đang giảm giá mạnh trên nhiều mẫu sản phẩm, kèm theo nhiều quà tặng. Nhờ vậy, những ngày qua sức mua tăng đáng kể. Dịp 2/9 cũng là cơ hội xả hàng xuân hè để chuẩn bị đợt hàng thu đông sắp tới nên các cửa hàng giảm giá khá “mạnh tay”.

 

Thời điểm này, các trung tâm, siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố cũng đua nhau giảm giá, khuyến mãi. Siêu thị điện máy Phan Khang đang triển khai chương trình tặng tiền vào tài khoản, tặng điện thoại, bán hàng trả góp lãi suất 0 đồng cho khách hàng VIP, khách hàng thân thiết và giảm trên 1 triệu đồng đối với một số dòng sản phẩm như tủ lạnh, ti vi, máy tính, máy ảnh, máy giặt… kèm theo nhiều quà tặng khi khách hàng mua sản phẩm. Cửa hàng Thế giới di động giảm giá đến 3 triệu đồng đối với một số dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện; tặng quà, phiếu mua hàng… Còn siêu thị Co.opMart Tuy Hòa thì triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Tự hào hàng Việt” dành riêng cho các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Mỹ Hảo, Net, Lix, Vinacafe, Xuân Hồng, Kinh Đô, Miliket Colus…

 

CÁC ĐIỂM VUI CHƠI, GIẢI TRÍ SẴN SÀNG ĐÓN KHÁCH

 

Đợt nghỉ lễ 2/9 cũng là dịp để các điểm dịch vụ vui chơi, giải trí cải thiện tình hình kinh doanh. Bà Lê Thị Lý, phụ trách Phòng Kinh doanh, Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, cho biết: Dịp Quốc khánh năm nay, cán bộ công chức được nghỉ 4 ngày. Dự kiến, lượng khách đến vui chơi tại Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo sẽ tăng nhiều so với ngày thường. Do vậy, công ty đã tuyển thêm hơn 200 lao động thời vụ, chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu phục vụ khách hàng trong kỳ nghỉ lễ. Từ ngày 5/8 đến 30/9, chúng tôi còn phát hành vé trò chơi trọn gói với giá 45.000 đồng/vé cho 30 trò chơi tại khu vực Thuận Thảo Land để phục vụ riêng cho khách hàng nhí.

 

Trong dịp này, các đơn vị du lịch, lữ hành cũng đang tấp nập lên kế hoạch đón các tour du lịch đến Phú Yên. Ông Võ Sơn, Giám đốc Công ty Truyền thông dịch vụ du lịch Sáng Tạo Việt, cho biết: Đợt nghỉ lễ dài ngày nên khách hàng có nhu cầu đi du lịch tăng cao. Tuy nhiên, ngành Du lịch Phú Yên mới bắt đầu phát triển nên doanh nghiệp chủ trương không tăng giá tour để thu hút du khách. Chúng tôi đã lên kế hoạch, đặt lộ trình tour cụ thể và sẵn sàng đón du khách trong kỳ nghỉ lễ. Còn theo ông Phạm Lương Đôn, Giám đốc Trung tâm điều hành du lịch, Công ty cổ phần Thuận Thảo, trong dịp lễ, Phú Yên là một điểm đến được nhiều du khách chọn lựa vì giá tour ở đây khá “mềm”, nhiều thắng cảnh đẹp, hoang sơ và không có hiện tượng “chặt, chém” như nhiều điểm du lịch khác. Dự kiến, dịp lễ 2/9, lượng khách đến Phú Yên sẽ tăng từ 30 đến 50%. Đến thời điểm này, Trung tâm điều hành du lịch Thuận Thảo đã nhận 3 đoàn khách đặt tour từ TP Hồ Chí Minh ra Phú Yên tham quan trong dịp nghỉ lễ; 4 đoàn tham quan liên tỉnh sau lễ. Các phòng khách sạn của chúng tôi cũng đã kín. Tất cả đều sẵn sàng cho mùa du lịch 2/9.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek