Thứ Ba, 30/04/2024 21:12 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các trường học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Thứ Hai, 20/11/2023 14:46 CH

Sáng 20/11, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo Trường THCS - THPT Nguyễn Viết Xuân và Trường tiểu học An Nghiệp (xã An Nghiệp, huyện Tuy An) nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ tặng hoa, chúc mừng thầy cô giáo Trường THCS và THPT Nguyễn Viết Xuân. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đến thăm, chúc mừng các trường này, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể ban giám hiệu, giáo viên các trường đã có những cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Đồng chí Lê Tấn Hổ chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở đi lại của thầy và trò các trường, đồng thời mong muốn thầy cô vượt qua những khó khăn trở ngại, động viên học sinh rèn luyện, vươn lên học tập.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ tặng hoa, chúc mừng thầy cô giáo Trường tiểu học An Nghiệp. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đồng chí đề nghị bên cạnh giáo dục về văn hóa, nhà trường cần định hướng nghề nghiệp cho học sinh, để các em có hướng đi tốt, phù hợp với năng lực, điều kiện cá nhân. Song song với đó, giáo viên cũng nên quan tâm trang bị kỹ năng sống cho học sinh, để các em dễ hòa nhập khi bước ra ngoài xã hội.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cho biết sẽ chỉ đạo Sở GD-ĐT phối hợp với các đơn vị, địa phương xem xét, đánh giá những điều kiện về cơ sở vật chất, đề xuất sửa chữa, cải tạo các trường học đã xuống cấp để thầy trò có điều kiện học tập thuận lợi, an toàn hơn.

 

 

* Cùng ngày, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Tây Hòa. Cùng đi có lãnh đạo Sở GD-ĐT, UBND huyện Tây Hòa.

 

 

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong. Ảnh: NHƯ THANH

 

 

Báo cáo về hoạt động của trường, cô Trần Thị Lệ Thủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường hiện có 103 giáo viên, với 1.775 học sinh. Những năm qua, thầy và trò nhà trường thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình dạy học và các hoạt động giáo dục theo quy định của Bộ GD-ĐT. Cùng với nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, nhà trường luôn khuyến khích, động viên học sinh tham gia các sân chơi trí tuệ để tạo cơ hội cho học sinh bộc lộ tài năng. Chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững và tăng so với các năm học.

 

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo ghi nhận nỗ lực của thầy, trò Trường THPT Lê Hồng Phong thời gian qua; đồng thời đề nghị huyện Tây Hòa và Sở GD-ĐT cần quan tâm hơn nữa đến việc đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường để đáp ứng tốt nhất nhu cầu dạy và học. Nhà trường phấn đấu giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia; tiếp tục đoàn kết, trau dồi nghiệp vụ, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy.

 

 

 

NGÔ XUÂN - NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek