Thứ Sáu, 17/05/2024 23:34 CH
Ưu tiên, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên năm cuối hoàn thành khóa học
Thứ Sáu, 17/12/2021 09:10 SA

Đó là yêu cầu của Bộ GD-ĐT đối với các học viện, trường đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường cao đẳng có đào tạo ngành Giáo dục mầm non (gọi chung là cơ sở đào tạo) trong việc tổ chức đào tạo cho sinh viên năm cuối bị tác động của dịch COVID-19.

 

Để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, Bộ GD-ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo áp dụng biện pháp tổ chức đào tạo phù hợp; tổ chức thành các nhóm nhỏ sinh viên, học viên với số lượng bảo đảm theo quy định để tổ chức hoạt động thực hành, thực tập, giảng dạy và đánh giá kết quả học tập các học phần của chương trình đào tạo chưa chuyển đổi sang đào tạo trực tuyến toàn phần.

 

Tiếp tục ưu tiên, tạo điều kiện tối đa để người học hoàn thành khóa học bằng cách tổ chức hoạt động dạy và học, đánh giá kết quả học tập và đánh giá tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp kết hợp trực tuyến trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo các văn bản hướng dẫn của Bộ GD-ĐT. Chỉ kết thúc học phần/khóa học khi người học được đánh giá đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần/chương trình đào tạo.

 

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hiện các cơ sở đào tạo đại học trên địa bàn tỉnh vẫn tổ chức dạy học trực tuyến cho sinh viên. Nhờ chuyển đổi số theo hướng tập trung vào đổi mới quản trị nhà trường và phương pháp dạy và học theo hình thức trực tuyến nên hiện nay kế hoạch học tập của sinh viên cuối khóa không bị ảnh hưởng gì nhiều. Các trường đảm bảo tốt kế hoạch học tập cũng như tốt nghiệp của sinh viên.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek