Thứ Hai, 20/05/2024 18:32 CH
Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên: Hội nghị khách hàng “Tự hào doanh nghiệp Việt”
Thứ Ba, 18/10/2022 10:49 SA

Ban Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đón nhận cúp và các giải thưởng nhận được trong năm 2022. Ảnh: KHANG ANH

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên vừa tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Tự hào doanh nghiệp Việt”, đón nhận cúp và các giải thưởng đạt được trong năm 2022.

 

Theo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, năm 2022, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận ba giải thưởng lớn do các tổ chức uy tín bình chọn. Cụ thể, giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn; giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do Tạp chí Nguồn nhân lực Châu Á bình chọn; giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report công bố.

 

Tại lễ đón nhận cúp và giấy chứng nhận các giải thưởng quốc tế trong năm 2022, ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên cho biết: Những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp thuần Việt trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Đơn vị luôn tự hào mang bản sắc doanh nghiệp Việt vươn tầm châu lục, lan tỏa nét đẹp và tinh thần Việt giữa hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài trên thị trường. Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ tài chính cho hơn 17,4 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị hơn 50.000 tỉ đồng, hơn 50 sản phẩm bảo hiểm các loại. Bảo Việt Nhân thọ cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Tại Phú Yên, tính đến nay, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã chi trả số tiền hơn 400 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn và hơn 50 tỉ đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro theo đúng như cam kết trong hợp đồng.

 

Dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên cũng tổ chức chương trình giao lưu với ca sĩ Lam Trường, chia sẻ các giải pháp tài chính, chương trình rút thăm may mắn, tặng quà cho khách hàng thân thiết tham gia chương trình và tin tưởng ủng hộ đơn vị trong suốt những năm qua.

 

ANH KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek