Thứ Sáu, 03/05/2024 12:30 CH
Bạn đọc ủng hộ các gia đình khó khăn
Thứ Hai, 15/09/2014 08:03 SA

Thông qua chương trình Xã hội - Từ thiện Báo Phú Yên, các tổ chức, các tấm lòng nhân ái, bạn đọc hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền, quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… giúp họ có thêm điều kiện, niềm tin, niềm vui trong cuộc sống.

 

Thượng tọa Thích Đồng Phương, trụ trì chùa Kim Cang (phường 1, TP Tuy Hòa) cùng các phật tử, nhà hảo tâm ở TP Tuy Hòa vừa phối hợp với UBMTTQ Việt Nam xã Cà Lúi (huyện Sơn Hòa) tổ chức trao 200 suất quà cho người già neo đơn và bà con đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở xã Cà Lúi. Mỗi phần quà trị giá gần 300.000 đồng, gồm thùng mì ăn liền, 10kg gạo và các nhu yếu phẩm. Số tiền do nhà chùa vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ. Trước đó, đoàn từ thiện này cũng đã tặng 220 suất quà cho đồng bào xã Suối Trai ở huyện Sơn Hòa.

 

Chị Đỗ Thị Minh Túc, Chủ cửa hàng hoa Bách Hợp (phường 5, TP Tuy Hòa) cùng một số nhà hảo tâm là tiểu thương chợ Tuy Hòa giúp 3,4 triệu đồng và quà cho gia đình cụ Phan Thị Luống (84 tuổi, ở thôn Tân Vinh, xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân). Gia đình cụ thuộc diện khó khăn, cụ Luống bị gãy chân ngồi một chỗ, con gái cụ bị bệnh phổi. Vì thế, đời sống của mẹ con cụ Luống rất vất vả.

 

Anh Thái Phương, sinh sống ở nước ngoài vừa nhờ người thân là bà Minh Trang (phường 3, TP Tuy Hòa) giúp đỡ 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo mà anh biết được trên Báo Phú Yên. Đó là cụ Trần Văn Ba (xã An Thạch, huyện Tuy An) và gia đình cháu Nguyễn Thái Nguyên (phường 4, TP Tuy Hòa). Mỗi địa chỉ được anh Thái Phương giúp 2 triệu đồng.

 

Chị Bùi Lê Tú Uyên (50 Duy Tân, TP Tuy Hòa) vừa gửi 2 triệu đồng đến Ban công tác Xã hội - Từ thiện Báo Phú Yên để giúp đỡ 4 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh mồ côi nghèo, vượt khó. Đó là gia đình anh Cao Văn Dự (thôn Phụng Tường 1, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa); ông Trần Văn Quang (thôn 1, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa); cháu Ngô Như Quỳnh (phường 9, TP Tuy Hòa) và em Nguyễn Lê Mỹ Chi (thôn Phước Lộc 2, xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa). Mỗi hoàn cảnh được chị Tú Uyên hỗ trợ 500.000 đồng.

 

Báo Phú Yên chân thành cảm ơn các quý bạn đọc hảo tâm đã giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với những trường hợp thương tâm mà báo đã phản ánh.

 

Nhóm PV BẠN ĐỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek