Thứ Năm, 16/05/2024 18:14 CH
Tiếp tục đổi mới, sáng tạo các hoạt động của đội
Thứ Tư, 27/12/2023 21:28 CH

Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: HÀ MY

Chiều 27/12, tại TP Tuy Hòa, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức hội nghị giao ban Chủ tịch Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố; sơ kết công tác đội và phong trào thiếu nhi học kỳ I năm học 2023-2024.

 

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới 63 tỉnh, thành trong cả nước. Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu tỉnh Phú Yên.

 

Trong học kỳ I năm học 2023-2024, hội đồng đội các cấp đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động đẩy mạnh các phong trào học tập và rèn luyện cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

 

Hội đồng Đội Trung ương tổ chức 15 hoạt động cấp Trung ương tại 37 tỉnh, thành phố; các cấp bộ đội trên cả nước đã tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện hiệu quả phong trào Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, cuộc vận động Vì đàn em thân yêu… với nhiều hình thức đổi mới, sáng tạo.

 

Chủ tịch Hội đồng Đội Phú Yên Võ Duy Kha phát biểu chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác đội. Ảnh: HÀ MY

 

Các liên đội, hội đồng đội các cấp triển khai thực hiện đề án Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng, giai đoạn 2022-2030; đổi mới nội dung, hình thức giáo dục của đội. Nhiều sân chơi được triển khai phù hợp với thiếu nhi, tạo hứng thú cho các em.

 

Tại hội nghị, thường trực hội đồng đội các tỉnh, thành phố đã ý kiến thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức các hoạt động và chia sẻ các cách làm hay, mô hình hoạt động mới có hiệu quả để nâng cao hiệu quả công tác đội.

 

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang ghi nhận, đánh giá cao những kết quả hội đồng đội các cấp đạt được trong học kỳ I năm học 2023-2024.

 

Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang đề nghị hội đồng đội các tỉnh, thành phố chủ động triển khai các giải pháp phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ đoàn, cán bộ phụ trách thiếu nhi, câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia tổ chức các hoạt động tình nguyện cho thiếu nhi, nhất là tập trung chăm lo tết cho các em.

 

Cùng với triển khai toàn diện, sâu rộng phong trào Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng; hội đồng đội các tỉnh, thành phố triển khai sâu rộng cuộc vận động Tự hào một dải non sông, không ngừng đổi mới phương thức triển khai, tổ chức các phong trào truyền thống của đội; đồng thời, triển khai hiệu quả các sân chơi, cuộc thi, các hoạt động trải nghiệm cho thiếu nhi…

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek