Thứ Tư, 24/04/2024 21:20 CH
Dàn ca sĩ hội ngộ trong đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn 2014
Thứ Năm, 21/08/2014 16:55 CH

Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ngọc Anh, Duy Khoa, Minh Chuyên … sẽ hội ngộ trong đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn diễn ra ngày 22/8.

 

Tùng Dương sẽ hát một liên khúc gồm các bài Chiếc khăn Piêu, Ôi quê tôi, Trăng khuyết.

 

Chỉ còn một ngày nữa, đêm chung kết khép lại mùa Sao Mai điểm hẹn 2014 sẽ diễn ra. Trong đêm chung kết, khán giả sẽ được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ngọc Anh, Mạnh Quân, Trần Hoàng Nghiệp, Duy Khoa, Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Lê Việt Anh...

 

Tùng Dương tham dự cuộc thi Sao Mai điểm hẹn mùa đầu tiên năm 2004 và xuất sắc giành giải bình chọn của Hội đồng nghệ thuật sau khi trở thành một trong 12 ca sĩ lọt vào vòng chung kết. Góp mặt vào đêm chung kết lần này, Tùng Dương sẽ hát một liên khúc gồm các bài Chiếc khăn Piêu; Ôi quê tôi; Trăng khuyết, những ca khúc đã gắn liền và làm nên tên tuổi anh.

 

Giải Hội đồng nghệ thuật Sao Mai 2010 - Minh Chuyên cũng sẽ góp giọng với Ghen (Phương Uyên) bên cạnh đó là Nguyễn Ngọc Anh với bản mashup Anh là người đầu tiên – Tìm một người như thế. Lê Việt Anh – Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ hòa giọng trong một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo, Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta. Đinh Mạnh Ninh cũng sẽ mang đến đêm Gala một không khí trẻ trung, yêu đời với My Girl cùng sự tham gia của rapper Hà Lê.

 

Hà Anh Tuấn

 

Các ca sĩ thành danh từ Sao Mai điểm hẹn khác cũng sẽ có dịp tái ngộ khán giả trên sân khấu là Hà Anh Tuấn với Dấu phố em quaGiấc mơ lạ gợi nhớ về thời Sao Mai điểm hẹn 2006. Phạm Anh Khoa sẽ trình diễn một màn “máu lửa” qua ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng đầy ma mị, mãnh liệt và lôi cuốn.

 

Mạnh Quân – Hoàng Nghiệp – Duy Khoa, 3 chàng trai tài sắc của Sao Mai điểm hẹn 2008 sẽ trở lại chính sân khấu mà 6 năm trước họ hồi hộp từng đêm thi. Sự kết hợp này sẽ gợi lại cho họ rất nhiều cảm xúc khi họ được “trở về” đúng cái nôi mà họ đã thành danh.

 

Đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn 2014 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 4 ca sĩ Ngô Thanh Huyền, Thanh Ngọc, Hà Minh Tiến và Nguyễn Thị Thủy. 4 giọng ca xuất sắc nhất sẽ hát một bài để khán giả bình chọn và Hội đồng nghệ thuật sẽ chấm điểm. Sau đó sẽ là tiết mục hợp ca của 12 ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2014 với bài hát Young Hit Young Beat do Hoàng Tôn sáng tác.

 

Ngô Thanh Huyền lựa chọn ca khúc Trả lại cho em, một ballad pha rock của nhạc sĩ Dương Cầm nói về sự mất mát của những đứa trẻ miền Trung trong bão lũ, hứa hẹn sẽ đem đến cho người nghe nhiều xúc cảm. Trong khi đó, Hà Minh Tiến chọn Góc tối của Nguyễn Hải Phong, Thanh Ngọc sẽ xúc cảm với Lời của cha (Phạm Thanh Hà).

 

Nguyễn Thị Thủy, ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Khán giả yêu thích sẽ chọn ca khúc nước ngoài lời Việt của nhạc sĩ Dương Thụ có tên Tôi mơ một giấc mơ (Claude Michel).

 

Sau phần Gala, sẽ là màn công bố kết quả, giải thưởng sẽ có chủ nhân xứng đáng, điều mà giới chuyên môn và khán giả rất mong chờ vào sự công tâm của Hội đồng nghệ thuật và sự bình chọn khách quan, công bằng của chính khán giả. Đêm Gala và trao giải sẽ được diễn ra lúc 19 giờ tối thứ 6 ngày 22/8, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, đài THVN.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek