Thứ Ba, 16/04/2024 16:31 CH
Panda Internet Security 2014:
Gói phần mềm bảo mật toàn diện miễn phí
Thứ Hai, 01/09/2014 10:21 SA

Giao diện điền địa chỉ email vào hộp thoại

Panda Internet Security 2014 (PIS 2014) là gói phần mềm bảo mật toàn diện, cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết nhất để bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn, bao gồm các công cụ diệt virus để chống lại các phần mềm gây hại, tưởng lửa để kiểm soát dữ liệu vào/ra trên hệ thống, các công cụ lọc thư rác, phát hiện và ngăn chặn các trang web lừa đảo khi duyệt web… Dưới đây, là cách thực hiện đăng ký miễn phí trong khoảng thời gian lên đến 6 tháng, với đầy đủ bản quyền.

 

Mặc định, Panda Internet Security 2014 chỉ cho phép 30 ngày dùng thử và có giá bản quyền 45 USD cho 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại, hãng bảo mật Panda Security đang có chương trình khuyến mãi cung cấp miễn phí mã bản quyền của Panda Internet Security 2014 có hạn dùng lên đến 6 tháng, thay vì

chỉ 1 tháng dùng thử như trước đây.

 

Bạn thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình khuyến mãi do Panda Security cung cấp:

 

Đầu tiên, download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại địa chỉ: http://soft4all.info/free-software-download/panda-internet-security-2014-free-for-6-months/.

 

Đây là bản dùng thử được Panda Security tích hợp sẵn mã bản quyền phần mềm nên người dùng không cần phải đăng ký để nhận thêm mã bản quyền.

 

Trong quá trình cài đặt phần mềm sẽ yêu cầu máy tính có kết nối internet để download thêm dữ liệu cần thiết cho quá trình cài đặt và sử dụng. Ngoài ra, tại bước đầu tiên của quá trình cài đặt, nếu phần mềm có yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ để sử dụng, bạn để yên không chọn gì và bỏ qua bước này (bằng cách nhấn “Accept and Install) để tiếp tục sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ mặc định, thay vì tiếng Tây Ban Nha.

 

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, trong lần đầu tiên sử dụng một hộp thoại hiện lên yêu cầu người dùng kích hoạt phần mềm, tại đây nhấn nút “Active now”. Sau đó, điền địa chỉ email vào hộp thoại rồi nhấn nút “Continue”.

 

Chờ trong giây lát để phần mềm kết nối với server của Panda Security. Sau đó, phần mềm bảo mật sẽ được kích hoạt. Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng Panda Cloud Internet Security 2014 miễn phí với đầy đủ bản quyền và máy tính của bạn đã được phần mềm bảo vệ an toàn với thời hạn 6 tháng. 

 

N.MINH (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek