Thứ Sáu, 29/03/2024 18:26 CH
Học Bác để hoàn thiện bản thân
Thứ Sáu, 29/08/2014 15:00 CH

Ông Lê Hữu Tài trao bằng khen của công đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc - Ảnh: N.XUÂN

Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm và hòa đồng - đó là cảm nhận của nhiều người khi tiếp xúc, làm việc với ông Lê Hữu Tài, Phó giám đốc Công ty Điệnlực Phú Yên. Ở cương vị nào, ông cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Trong giai đoạn 2011-2013, kết quả nổi bật nhất của ngành Điện là hoàn thành việc tiếp nhận và hoàn trả vốn lưới điện hạ áp nông thôn. Đây là một chủ trương lớn của cả nước và là nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện việc bàn giao lưới điện, đơn vị gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng đến quyền lợi của các hợp tác xã kinh doanh điện. Là người trực tiếp phụ trách, chỉ đạo vấn đề này, ông Tài luôn kiên trì, gần gũi, giải thích với các bên liên quan để tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách thỏa đáng. Nhờ vậy, việc tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn hoàn thành đúng kế hoạch đề ra, giúp Công ty Điện lực Phú Yên chủ động quản lý, vận hành, sửa chữa, nâng cấp toàn bộ lưới điện trên địa bàn tỉnh; phục vụ tốt nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

Trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh và khâu dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Phú Yên có nhiều tiến bộ. Trong đó có phần đóng góp của ông Tài trong việc chỉ đạo thành lập các phòng giao tiếp khách hàng tại các công ty điện lực trực thuộc, triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Là Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên, thời gian qua, ông Tài chú ý làm tốt công tác tuyên truyền và nêu cao tính gương mẫu của người lãnh đạo để cán bộ, đoàn viên và quần chúng làm theo. Ông thường xuyên đi công tác cơ sở để chuyển tải những chủ trương của cấp trên và lắng nghe ý kiến của người lao động, qua đó góp phần vào việc giữ gìn mối quan hệ hài hòa, ổn định trong đơn vị. Nhiều năm liền, Công ty Điện lực Phú Yên không để xảy ra tranh chấp lao động; các phong trào thi đua đều đạt kết quả tốt. Nhiều năm liền, công ty được công nhận Cơ quan văn hóa. Công đoàn công ty đạt vững mạnh xuất sắc.

 

Trên cương vị Phó bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Phú Yên, ông Tài thường xuyên đóng góp ý kiến để xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Bản thân ông luôn gần gũi và lắng nghe ý kiến của quần chúng, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công nhân viên để xây dựng nghị quyết của Đảng bộ công ty sát với tình hình thực tế và có tính khả thi cao. Ông Tài cho biết: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Việt, là cơ sở để hoàn thiện bản thân mình. Là đảng viên, cán bộ lãnh đạo, muốn xây dựng tập thể vững mạnh toàn diện, nhất thiết phải tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ. Trước hết đối với cá nhân mình phải gương mẫu, chuẩn mực trong học tập, công tác, đạo đức lối sống, quan hệ nội bộ đúng mực, quan hệ khách hàng văn minh lịch sự, quan hệ đối tác và các cơ quan bạn trên tinh thần hợp tác vì lợi ích và sự phát triển chung.

 

Với những đóng góp của mình, nhiều năm liền, ông Tài đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Ông được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek